Nghiên cứu khách hàng
Nhận được sự hài lòng của khách chưa bao giờ dễ dàng, mà luôn là thách thức đối với doanh nghiệp trong thời buổi…
Người đọc của bạn có làm những gì bạn muốn? Họ có nhấp chuột vào các liên kết của bạn, đặt hàng ebook của…
Bạn đã dành ra hàng tuần hoặc hàng tháng (thậm chí có thể là hàng năm) vắt óc suy nghĩ, cố gắng tìm ra…
Trong phần 1, chúng ta đã biết rằng cách hiệu quả nhất để phát triển doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn là…
Trong phần 1 và phần 2, chúng ta đã tìm hiểu cách để biến khách hàng hiện có thành khách hàng trung thành là…
Cuốn sách “Influence: The Psychology of Persuasion” (Ảnh hưởng: Thuyết phục bằng tâm lý) của Robert Cialdini là một trong những cuốn sách tiếp…
Trong phần 1 và phần 2, chúng ta đã cùng tìm hiểu bốn trong số sáu yếu tố gây ảnh hưởng đến tâm lý…
Các công ty thường sai lầm khi luôn cho rằng mình biết rõ nhu cầu của khách hàng nên đầu tư nhiều công sức,…
Trong phần 1 và phần 2, chúng ta đã cùng tìm hiểu 4 cách sáng tạo để gây bất ngờ và làm hài lòng…
Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu bí quyết thu hút sự chú ý của khách hàng. Hãy tiếp tục với bí…