Nghiên cứu khách hàng
Nếu bạn có sản phẩm tuyệt vời, khách hàng có thể sẽ muốn mua hàng của bạn thêm lần nữa. Nhưng điều đó không…
Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu hai trong số sáu yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý khách…
Khi khách hàng tiềm năng nghĩ rằng sản phẩm của bạn hoàn toàn phù hợp với họ nhưng lại không mua… Vậy là họ…
Trong phần 1, chúng ta đã biết về ý nghĩa của nhận thức và thực tế trong suy nghĩ của khách hàng và cách…
Có một số cách đơn giản nhưng lại thường bị lãng quên, đó là những nguyên tắc kinh doanh giúp bạn xây dựng uy…
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (customer relationship management-CRM) hứa hẹn sẽ là một công cụ mạnh mẽ trong chiến lược marketing…
Bất kỳ mối quan hệ làm việc tích cực nào đều dựa trên sự tin tưởng. Một môi trường làm việc dựa trên niềm tin…
Trong cuộc đấu tranh không ngừng với những gã khổng lồ bán lẻ, các cửa hàng trực tuyến nhỏ bé đã tìm ra thành…
Trong bài 10 chiến thuật thu hút khách hàng đến với cửa hàng trực tuyến của bạn (P1), bạn đọc đã được giới thiệu…
Việc phải thường xuyên đối mặt với áp lực tìm kiếm khách hàng mới trở thành vấn đề đau đầu của không ít các…