Ngày nay, quá trình thực hiện việc nghiên cứu thị trường để có thể hiểu được cơ sở khách hàng hiện tại của bạn và nhận biết khách hàng tiềm năng đã trở nên dễ dàng hơn nhiều so với trước kia. Các công cụ nghiên cứu nhanh chóng và miễn phí đang tồn tại…
Nghiên cứu thị trường
Bí quyết nghiên cứu thị trường dễ dàng và nhanh chóng (Phần 2)
Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu 4 cách để hiểu được khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy tiếp tục với những cách khác để nhận biết khách hàng tiềm năng của bạn trong phần 2 này. Nhận biết đối tượng mục tiêu Việc tìm hiểu khách hàng mục tiêu đem đến…
Một số điều cần xem xét khi phát triển kế hoạch tiếp thị
Đối với những người đang mơ ước thoát khỏi cuộc sống nhàm chán để theo đuổi niềm đam mê, việc soạn thảo bản kế hoạch kinh doanh là bước đầu tiên. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của bản kế hoạch chính là chiến lược tiếp thị của bạn. Thông thường, mọi người…
Bí quyết khảo sát thị trường cho ý tưởng sản phẩm của bạn
Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu về việc phân tích đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ hơn về nhu cầu cũng như sức hấp dẫn từ ý tưởng sản phẩm của bạn. Hãy tiếp tục với các chiến lược khác trong phần 2 này. 2. Thấu hiểu thị trường Lúc này,…
“Vạch trần” bí mật thành công của những tay bán hàng xuất sắc
Hình 1: “Vạch trần” bí mật thành công bất ngờ trong kinh doanh Các nhà marketing và những nhân viên bán hàng xuất sắc luôn sẵn sàng trả bất cứ giá nào để có thể vượt lên những người khác. Trong cuộc hội thảo gần đây, Terry Brock đã bàn về vấn đề làm thế nào…
Mẹo khởi sắc kinh doanh giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt
Giữa thị trường cạnh tranh bán khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp luôn phải tìm cách để “vượt mặt” đối thủ và gặt hái về cho mình nhiều thành công trong kinh doanh. Để có thể thu hút được sự chú ý, làm hài lòng “thượng đế” của mình và gia tăng lợi…
Bật mí cách tối ưu hóa chiến lược tiếp thị thương hiệu dịp lễ tết
Mỗi năm, các thương hiệu trên toàn thế giới đều tìm cách gia tăng những nỗ lực tiếp thị của họ để chuẩn bị cho mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Với tất cả sự hối hả và nhộn nhịp do dịp lễ tết này mang lại, các thương hiệu sử dụng chiến thuật…
Thu lợi nhuận “khủng” nhờ xác định đúng thị trường mục tiêu
Với các chuyên gia tiếp thị, trong mỗi chiến dịch marketing, họ đều bắt đầu với một câu hỏi rằng: “Thị trường mục tiêu là gì?”. Xác định khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới trong kinh doanh là bước đi vô cùng quan trọng. Bởi lẽ không phải ai cũng có nhu…
Mạng xã hội – con dao hai lưỡi đối với các doanh nghiệp
Giống như bất kỳ sự cách tân nào, mạng xã hội là không phải không có rủi ro. Tùy thuộc vào những gì bạn sử dụng, đó là nền tảng công khai hoặc nửa công khai. Bất cứ điều gì bạn đăng tải lên đều sẽ được nhìn thấy bởi nhiều người hơn bạn dự…
4 thị trường hấp dẫn nhất để khởi nghiệp trong năm 2018
Bạn đam mê kinh doanh và muốn tự mình làm chủ nhưng việc nảy ra ý tưởng kinh doanh và hoàn thiện điều đó đang khiến bạn đau đầu. Khởi nghiệp kinh doanh vốn luôn là thách thức rất lớn đối với nhiều người. Khi bạn quyết định sẽ bước chân vào thị trường kinh…