Kinh doanh trong môi trường thương mại điện tử là một cuộc chơi không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu bạn tin rằng chỉ với 1 website được thiết kế đồ họa đẹp, hình ảnh sản phẩm long lanh là doanh thu sẽ tăng đều đều thì bạn đang phạm phải sai…
Nghiên cứu thị trường
7 bước giúp bạn định vị thị trường ngách hiệu quả
Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều nhắm đến hai thị trường cơ bản là cá nhân và doanh nghiệp. Ranh giới giữa hai thị trường này cũng được phân chia rất rõ ràng. Tuy nhiên không có bất kỳ một doanh nghiệp nào đa năng đến mức có thể đáp ứng mọi nhu…
Có ít vốn lại thích lãi khủng: Kinh doanh kiểu “ngõ cụt” này ngay đi bạn
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao những cửa hàng, quán ăn nằm tận sâu trong ngõ mà vẫn nườm nượp khách và sở hữu doanh thu đáng mơ ước không? Đó không hoàn toàn là cái duyên bán hàng đâu mà cốt lõi nằm bên trong tư duy , phong cách kinh doanh…
Bản tin HOT tuần! Quái xế Trung Quốc đánh lừa Uber, kiếm hàng tỷ USD
1. Tài xế Trung Quốc đánh lừa Uber, kiếm hàng tỷ USD Lợi dụng sơ hở, nhiều tài xế Trung Quốc đã sử dụng smartphone với phần mềm giả để đặt xe và lừa Uber cho những chuyến đi ảo, với sự gian lận thông minh này, các quái xế đã kiếm được món hời…
[Infographic] Tác động của nhận xét trực tuyến đến quyết định mua sắm
Điều quan trọng đối với các nhà tiếp thị là phải hiểu cách mà người tiêu dùng chịu ảnh hưởng và sử dụng các đánh giá trực tuyến của những người dùng khác trước khi quyết định mua sắm. Theo các số liệu thống kê về xu hướng mới nhất được nghiên cứu bởi Invesp…