Nghiên cứu khách hàng
Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu về lợi ích của việc gia tăng tỷ lệ trả lời khảo sát của khách…
Các doanh nghiệp thường xuyên chú trọng đến các cách thức để tăng lượt truy cập website của mình, tuy nhiên có 1 thực…
Viết blog là một công việc khó khăn. Tất cả chúng ta đều phải thừa nhận điều này và không ngừng dành tất cả…
Duy trì khách hàng là vấn đề được tất cả các doanh nghiệp trên toàn thế giới quan tâm. Để khách hàng cảm thấy…
Tiếp nối 9 thủ thuật giúp giữ chân khách hàng dành cho các doanh nghiệp (P1), trong phạm vi bài viết này, chúng ta…
Hầu hết mọi người đều nghĩ đến việc làm thế nào để một công ty có thể xử lý tất cả các khiếu nại…
Trong phần 1, bạn đã được tìm hiểu về 3 chương trình có thể giúp giữ chân khách hàng hiệu quả. Trong phần này,…
Bằng cách khao sat online thông qua sử dụng một công cụ miễn phí, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng đánh giá…
Bạn thường dành thời gian để hỏi khách hàng về những gì mà họ nghĩ về dịch vụ của bạn? Khi họ đặt câu…
Trong bài “Hướng dẫn tạo mẫu khảo sát để thu thập phản hồi của khách hàng (P1)”, bạn đã được biết đến tầm quan…