Nghiên cứu khách hàng
Một nhà kinh doanh giỏi phải biết nhìn mọi thứ dưới con mắt của người tiêu dùng để mang đến những thứ họ cần…
Tỷ lệ rời mạng của khách hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của website, cơ hội bán hàng và khả năng…
Trong những phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về 10 thủ thuật giúp giảm tỷ lệ rời bỏ của khách hàng. Đến phần…
Niềm tin chính là chìa khóa để bạn có được những khách hàng trung thành. Tuy nhiên trên thực tế, việc lấy được lòng…
Ngày 10/11/2014, tại hội thảo với chủ đề “Hành vi người mua sắm trực tuyến”, Công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google…
Trong thế giới kinh doanh tiếp thị, chiến lược trọng tâm đã đang dần chuyển đổi từ việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng…
Thông tin phản hồi của khách hàng là một thuật ngữ marketing mô tả quá trình lấy ý kiến của khách hàng về một…
Một nghiên cứu gần đây bởi Autotask đã phát hiện ra rằng 85% các nhà cung cấp dịch vụ xếp hạng sự hài lòng…
Trong phạm vi phần 1, bạn đã được tìm hiểu về 3 lý do đầu tiên cho thấy tầm quan trọng của việc thu…
Khảo sát là một cách tuyệt vời cho các doanh nghiệp để có được thông tin phản hồi từ khách hàng của mình. Tuy…