Làm thế nào để khách hàng mua sản phẩm của bạn

Trong phần 1, chúng ta đã biết về ý nghĩa của nhận thức và thực tế trong suy nghĩ của khách hàng và cách để tối đa hóa giá trị nhận thức của sản phẩm. Phần 2 này sẽ tiếp tục tìm hiểu cách tối đa hóa nhận thức về kết quả và giảm thiểu rủi ro về nhận thức để mọi người mua hàng.

Tối đa hóa giá trị về kết quả trong nhận thức của khách hàng

Đây là điều mà rất nhiều người đã từ bỏ.

Hy vọng bạn đã biết về mong muốn của ba khách hàng cốt lõi và quan tâm đến việc đảm bảo rằng sản phẩm của bạn tập trung vào những kết quả mà khách hàng muốn mua. Nếu bạn chưa làm thế, hãy tìm hiểu ngay tại đây để không bỏ lỡ quá nhiều doanh số bán hàng mỗi tháng.

Nếu bạn đã thực hiện điều này và biết kết quả mà khách hàng muốn trả tiền để có được, bạn cần tối đa hóa giá trị nhận thức của họ về những kết quả đó.

Cách để khiến cho khách hàng không thể bỏ qua sản phẩm của bạn (Phần 2)

Đừng cường điệu hoặc tô vẽ mọi thứ – hãy nhắc nhở khách hàng về việc kết quả mà họ muốn có giá trị như thế nào đối với họ. Nhắc nhở họ rằng sẽ tốt như thế nào khi có được X hoặc Y – những kết quả mà họ muốn – và liên kết đến việc sản phẩm của bạn có thể giúp họ đạt được điều đó như thế nào. Nhắc nhở họ rằng nó sẽ giúp họ bao nhiêu khi những kết quả trở thành một phần trong cuộc sống của họ và vẽ ra hình ảnh để họ có thể thấy chính mình trải qua điều đó.

Một lần nữa, đừng sử dụng chiến thuật cường điệu hay áp lực. Hãy chỉ giúp vẽ ra bức tranh để họ liên kết sản phẩm của bạn với kết quả của họ.

Ví dụ, nếu bạn đang bán Skype (phần mềm này miễn phí, nhưng hãy cứ giả dụ thế), bạn sẽ bán kết quả của thông tin liên lạc với người mà họ quan tâm. Bạn sẽ nhắc nhở họ rằng họ không bao giờ phải vội vàng tắt điện thoại vì lo lắng về chi phí gọi đường dài. Đó là số tiền mà họ đang tiết kiệm được.

Cách để khiến cho khách hàng không thể bỏ qua sản phẩm của bạn (Phần 2)

Bạn vẽ ra bức tranh là các kết nối và mối quan hệ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, không bị mất khi có sự rạn nứt vì có thể chat video bất cứ lúc nào trong ngày. Đó là niềm vui mà họ sẽ nhận được so với hiện tại.

Bạn sẽ nói với họ rằng chỉ cần một khoản phí nhỏ là họ có thể nhận được một số điện thoại di động địa phương để mọi người có thể gọi họ qua điện thoại và họ có thể truy cập nó từ bất cứ nơi nào trên thế giới, vì vậy nếu họ đang đi du lịch ở nước ngoài thì sẽ không phải có thêm một chiếc điện thoại thứ hai. Đó là khoản tiền thực sự được tiết kiệm. Đó là rắc rối thực sự đã tránh được.

Bạn vẽ ra bức tranh giá trị sản phẩm của bạn càng nhiều, cho dù đó là thông qua trang bán hàng, tên sản phẩm hoặc các mô tả của mỗi thành phần, thì việc bán hàng sẽ càng dễ dàng hơn. Bởi vì sau đó bạn không phải là đang bán, bạn đang nhắc nhở khách hàng về những gì họ thực sự muốn và cho họ biết rằng họ thực sự có thể có nó.

Đó là lúc sản phẩm của bạn bắt đầu tự bán chính nó, bởi vì bạn đã đủ thông minh để thiết kế nó theo mong muốn sâu xa và có ý nghĩa của khách hàng. Đó chính xác là những gì họ muốn và cần, do đó họ không muốn bỏ qua nó, bởi vì bạn đã vẽ ra bức tranh về những gì họ sẽ bỏ qua nếu họ không mua nó.

Cơ hội kinh doanh thời trang online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay bảng giá website và công ty thiết kế web uy tín để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

Giảm thiểu những suy nghĩ về rủi ro để mọi người mua hàng

Đây là lúc bạn sử dụng cách tiếp cận theo hai hướng để giảm thiểu rủi ro, nhờ đó mọi người sẽ cảm thấy thoải mái khi mua hàng từ bạn.

Trước tiên, bạn cung cấp một sự bảo đảm tuyệt vời. Tất cả các sản phẩm đi kèm với sự bảo đảm 30 ngày đơn giản – “nếu bạn không thích nó, tôi sẽ mua lại nó”. Không có gì phức tạp. Nếu bạn làm như vậy, bạn không thể đi sai hướng.

Thứ hai, bạn nghĩ về tất cả các “rủi ro” mà họ cân nhắc ở sản phẩm của bạn – có khả năng nó quá đắt, quá khó để sử dụng, quá tốn thời gian – và bạn phủ nhận những rủi ro đó. Hãy đọc phần cuối của bài viết này để biết thêm về việc khắc phục sự phủ nhận và xem cách để làm điều đó.

Cách để khiến cho khách hàng không thể bỏ qua sản phẩm của bạn (Phần 2)

Một khi bạn đã đặt mọi thứ đúng chỗ để vượt qua sự phủ nhận, bạn cũng cần phải vẽ điều đó vào sản phẩm của bạn. Chẳng hạn, định vị nó như một cái gì đó giúp khách hàng thu lại tiền của họ nhanh chóng hay được thiết kế để mất càng ít thời gian càng tốt khi sử dụng. Xem xét từng phủ nhận – và cách bạn đã giải quyết điều đó – để tạo ra một bức tranh về sản phẩm sẽ được sử dụng dễ dàng như thế nào.

Một lần nữa, không cường điệu, không hứa hẹn giả dối – chỉ cần mô tả chính xác về cách bạn đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng khách hàng có cơ hội thành công tốt nhất. Khi bạn đã tối đa hóa giá trị và giảm thiểu rủi ro, cán cân sẽ nghiêng đi và việc mua hàng sẽ được thực hiện.

>> Có thể bạn chưa đọc:

Giải pháp hoàn hảo khi lựa chọn thiết kế website vnmaster.net

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

Công ty thiết kế web uy tín

(Tổng hợp từ www.thelaunchcoach.com/sell-products-online)


Chia sẻ bài viết này