Nghiên cứu khách hàng
Một điều mà gần như tất cả các doanh nghiệp nhỏ đều cần là có nhiều doanh thu hơn – theo John Doerr, một…
Theo báo cáo mới nhất của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin Việt Nam năm 2013, thương mại điện tử…
Đối với bất cứ doanh nghiệp nào cũng vậy, năm mới là thời điểm hoàn hảo nhất để phát triển các kế hoạch mới…
Như mọi năm, vào mỗi dịp lễ tết, bạn lại tìm kiếm những cách thức để có được khách hàng mới và tăng doanh…
Ngày nay, khách hàng đi mua sắm trực tuyến, khi cần đến sử dụng đến sự hỗ trợ từ người bán hàng online thì…
Khách hàng là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, họ có thể mang đến…
Kinh doanh online mang lại nhiều lợi nhuận nhưng đi kèm với nó là những khó khăn, đặc biệt trong vấn đề giải quyết…
Phát triển doanh nghiệp thương mại điện tử thành công có thể phụ thuộc vào việc thu nhập giao dịch lặp lại từ một…
Kinh doanh không bao giờ là công việc đơn giản, bên cạnh lo lắng trong quá trình cạnh tranh thu hút khách hàng với…
Vào ngày Cá tháng tư (1/4) được coi là 1 ngày lễ, mặc dù không chính thức, để nói dối và mang lại cho…