Kinh nghiệm bán hàng
Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao những bài viết của bạn không tạo được hiệu ứng trên mạng theo cách mà các…
Cho dù bạn là một thương hiệu hoàn toàn mới hay một ông chủ dày dạn kinh nghiệm trong kinh doanh online, việc tạo…
Hình 1: “Vạch trần” bí mật thành công bất ngờ trong kinh doanh Các nhà marketing và những nhân viên bán hàng xuất sắc luôn…
Tâm lý sính ngoại là đặc điểm chính của người tiêu dùng Việt hiện nay và thậm chí còn được coi là một căn…
Một điều mà gần như tất cả các doanh nghiệp nhỏ đều cần là có nhiều doanh thu hơn – theo John Doerr, một…
Tìm hiểu về nguồn gốc hàng hóa là điều rất quan trọng cho những người muốn khởi nghiệp kinh doanh một cách chân chính,…
Năm nào cũng vậy, cứ đến thời điểm trước tết nguyên đán như thế này thì thị trường bánh mứt kẹo dịp tết lại…
Với những đồ hiệu giá bình dân như Zaza, H&M, Mango… thì giá vẫn là quá cao để người tiêu dùng lựa chọn mua sắm,…
Theo báo cáo mới nhất của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin Việt Nam năm 2013, thương mại điện tử…
Giữa thị trường cạnh tranh bán khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp luôn phải tìm cách để “vượt mặt” đối thủ và…