Tăng tốc bán hàng
Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu về 3 sai lầm khi sử dụng quà tặng, bốc thăm trúng thưởng và các…
Khi được sử dụng một cách thông minh, Instagram có thể sẽ trở thành một kênh quảng cáo trực quan hiệu quả cho thương…
Thách thức lớn nhất mà các chủ cửa hàng trực tuyến phải đối mặt là gia tăng lưu lượng truy cập vào cửa hàng…
Chi phí đầu tư thấp, thị trường khách hàng tiềm năng rộng lớn, dễ quản lý, đó chính là những ưu thế mạnh mẽ…
Phương tiện truyền thông xã hội hiện nay đã chiếm đến 31,24% lưu lượng truy cập đến các web bán hàng online tổng thể. Và…
Quảng cáo là chiến lược mà mọi doanh nghiệp đều áp dụng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ, nâng cao thương hiệu, chiếm lĩnh…
Những nhà tiếp thị đã tăng lợi nhuận khách hàng của họ nhiều hơn 800%, tăng nhận diện thương hiệu và tạo ra doanh…
Sau cơn sốt Võ Tắc Thiên, chiếc váy đổi màu tiếp tục là chủ đề được nhiều thương hiệu lớn “ăn theo” nhằm mục…
Quảng cáo là lĩnh vực không có bất cứ một thước đo chính xác nào, cũng không có một giới hạn nào của sự…
Với gần 20 triệu người đang sử dụng và có tốc độ tăng lên chóng mặt, facebook đang là thị trường quảng cáo đầy…