Xây dựng thương hiệu
Với hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động, bán hàng trên facebook được đánh giá rất tiềm năng để thu hút khách hàng cho doanh…
Từ niềm đam mê với những đôi giày và lòng khao khát cháy bỏng tạo ra một thương hiệu Việt, đảm bảo chất lượng…
Định vị sản phẩm liên quan đến toàn bộ các kế hoạch tiếp thị từ thuộc tính sản phẩm, hình ảnh, giá cả cũng…
Với thế giới internet và công nghệ thông tin phát triển vượt bậc như hiện nay thì chỉ cần một vài cú nhấp chuột…
Theo thống kê mới nhất vào tháng 1/2014 của WeareSocial tại Việt Nam, số lượng người dùng sử dụng mạng xã hội trên điện…
Một lần bất tín vạn lần bất tin, lời dạy của cổ nhân quả không hề sai ngay cả trong kinh doanh online thời…
Raoul Davis – CEO của Tập đoàn xây dựng thương hiệu Ascendant chia sẻ: “Khi tôi làm việc với các CEO để giúp họ…
Sau nhiều lần nghiên cứu và bàn bạc, vào cuối năm ngoái các nhà hoạch định của Rolex đã quyết định đến lúc cần…
Theo lẽ thường thì người ta sẽ không cho không nhau cái gì, đặc biệt là trong kinh doanh, bạn sẽ phải chi trả…
Một người xuất sắc là người luôn có tham vọng phát triển trong sự nghiệp của mình. Năm 2018 đã đến, bạn đã sẵn…