Kinh nghiệm bán hàng
Có một số cách đơn giản nhưng lại thường bị lãng quên, đó là những nguyên tắc kinh doanh giúp bạn xây dựng uy…
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là công việc quan trọng giúp cửa hàng trực tuyến của bạn đảm bảo một vị trí vững…
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (customer relationship management-CRM) hứa hẹn sẽ là một công cụ mạnh mẽ trong chiến lược marketing…
Bạn muốn tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của mình? Những thông tin bạn cần có thể đã được công bố công khai và…
Bất kỳ mối quan hệ làm việc tích cực nào đều dựa trên sự tin tưởng. Một môi trường làm việc dựa trên niềm tin…
Trong cuộc đấu tranh không ngừng với những gã khổng lồ bán lẻ, các cửa hàng trực tuyến nhỏ bé đã tìm ra thành…
Trong bài 10 chiến thuật thu hút khách hàng đến với cửa hàng trực tuyến của bạn (P1), bạn đọc đã được giới thiệu…
Việc phải thường xuyên đối mặt với áp lực tìm kiếm khách hàng mới trở thành vấn đề đau đầu của không ít các…
Một nhà kinh doanh giỏi phải biết nhìn mọi thứ dưới con mắt của người tiêu dùng để mang đến những thứ họ cần…
Tỷ lệ rời mạng của khách hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của website, cơ hội bán hàng và khả năng…