Nghiên cứu khách hàng
Bạn có nghĩ rằng mình đang đốt thời gian và tiền bạc cho những quảng cáo Facebook mà không mang lại hiệu quả xứng đáng…
Ngay cả khi bạn bán các sản phẩm chất lượng và cung cấp sản phẩm một cách kịp thời, có thể bạn sẽ vẫn…
Black Friday là một ngày mua sắm đặc biệt, là cơ hội để các doanh nghiệp có thể thu về những khoản lợi nhuận…
Phần lớn các chủ doanh nghiệp đều nghĩ đến Facebook với ý định tạo 1 fanpage riêng để có thể quảng bá thương hiệu…
Nếu bạn đang có một doanh nghiệp nhỏ bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến, một trang web không thôi là không đủ. Làm…
Cửa hàng trực tuyến chăn ga gối cưới của chúng tôi mỗi ngày đều xử lý hàng tá các yêu cầu từ khách hàng…
Teleseminar được hiểu đơn giản là một hình thức trình bày sản phẩm trên Internet thông qua các đoạn clip ngắn dành cho khách…
Những cảm xúc nào có tác động lớn nhất đến quyết định mua hàng của khách hàng tiềm năng? Liệu có đúng khi nhận…
Việc có được nhiều lượt truy cập vào website bán hàng là một tín hiệu đáng mừng đối với những người kinh doanh. Tuy nhiên,…
Trong phần 1, chúng ta đã tìm hiểu một vài cách nhằm thu hút khách hàng truy cập website mua hàng online trong mùa…