Cười ra nước mắt với quảng cáo trực tuyến “siêu bá đạo”

Quảng cáo trực tuyến là hoạt động không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của mọi công ty hiện nay với sự bùng nổ của Internet, nhằm quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ và đồng thời góp phần xây dựng cấu trúc nhận biết thương hiệu trong lòng khách hàng. Các doanh nghiệp thường chi rất nhiều tiền cho các kế hoạch quảng cáo nhưng không phải ai cũng thành công, đạt được mục tiêu đề ra bởi đơn giản cách làm của họ không tạo được dấu ấn riêng trong mắt người xem, không mang tính thu hút mà chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin

Dưới đây là một số mẫu quảng cáo trực tuyến của các doanh nghiệp trên thế giới đầy tính sáng tạo, khiến người xem “cười ra nước mắt” và vô cùng hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng.

Thật mềm mại và êm ái khi bạn sử dụng nước xả vải Softlan Ultra

Vị cha xứ này có lẽ cần đến nước súc miệng Listerine ngay

Chú chó hình như rất tức giận vì bà chủ không cho chọn đúng loại thức ăn mà mình thích. Để trả thù chú quyêt định cố tính giúp ông chồng phát hiện ra kẻ tình địch sau rèm cửa. Xem ra bà chủ lần sau muốn mọi thứ thật “hoàn hảo” cần phải mua loại thực phẩm Nutri Balance.

vnmaster.net– Công ty thiết kế web tốt  hỗ trợ đặt tên miền. Truy cập ngay để tham khảo bảng giá website doanh nghiệp

Đây là poster quảng cáo phim trên website của rạp chiếu phim Utopolis được chế lại từ tác phẩm kinh điển Titanic. Tất nhiên là trong bản gốc, cô nàng Rose không gặp phải tình cảnh trớ trêu như trên rồi

Nếu không muốn chiếc tất trở thành vũ khí đánh đuổi phải địch – hãy dùng Ephydrol

Những thiếu nữ có đôi mắt nhỏ có lẽ cần đến loại chải lông mi Convergirl teens để mình trông quyến rũ hơn.

Bình xịt côn trùng làm chú ếch thất nghiệp

Đi săn sao phải dùng súng. Một chiếc máy hút bụi thật hiệu quả

Tuy nhiên nếu nhắc tới những mẫu quảng cáo “bá đạo” thì có lẽ các công ty bao cao su sẽ đứng đầu

Hãng bao cao su Condomshop.ch rất sáng tạo trong quảng cáo của mình, họ coi việc không dùng baocaosu giống như những người lính ra trận không mặc áo giáp, hay lính cứu hỏa không có đồ bảo hộ.

“Hãy đi đủ 3 chiếc giày” là thông điệp của hãng King Size. Bạn có hiểu hết ý nghĩa trong câu nói này không?

Trong khi “chiến trường” đang diễn ra ác liệt thì các chú tinh binh này còn bận chơi xếp hình là quảng cáo đầy tính hài hước của Zensex

Mọi người phát cuồng khi nhận được thêm “4 phút bù giờ” với Durex. Đây là khoảng thời gian để làm “nhiều chuyện”.

> Có thể bạn chưa đọc

7 tuyệt chiêu sử dụng Facebook để thăm dò đối thủ cạnh tranh

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

bảng giá website doanh nghiệp

Khi sử dụng bao cao su của Durex bạn cần có tới 12 cuộn băng để ghi lại cảnh ái ân đó. Có người phụ nữ nào không thích điều này chứ

 

 Tổng hợp trên Internet


Chia sẻ bài viết này