8 câu nói bất hủ về dịch vụ khách hàng từ những người nổi tiếng

Dịch vụ khách hàng không chỉ là những công việc kinh doanh được thực hiện sau khi khách hàng mua hàng dưới dạng những cuộc gọi điện thoại hỗ trợ hoặc đổi trả sản phẩm. Đó là quá trình tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng từ tất cả các công đoạn trong quá trình kinh doanh của bạn.

Dù bạn bán hàng online hay truyền thống, dù ở bất kỳ vị trí nào thì việc tạo dựng và duy trì một hệ thống dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh cần phải trở thành giá trị cốt lõi  cho việc kinh doanh của bạn. Để giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, Kinh Doanh Việt xin đem đến 8 câu nói nổi tiếng từ những nhà sáng chế, điều hành và nhà văn vĩ đại về khách hàng và cách cung cấp các hoạt động hỗ trợ, từ đó bạn có thể có hướng điều chỉnh và hoàn thiện dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.

 Xem thêm:

Học hỏi dịch vụ khách hàng online hoàn hảo của John Lewis

5 nguyên tắc vàng để biết khách hàng của bạn muốn gì

Chiến lược dành cho 5 nhóm khách hàng


Chia sẻ bài viết này