Phần mềm quản lý cửa hàng gốm sứ

Từ lâu đồ gốm sứ đã trở thành một vật dụng quen thuộc được con người dùng trong các hoạt động thường ngày, từ những bữa ăn đến việc chứa đựng, trưng bày. Chính vì là một vật phẩm thiết yếu nên nhu cầu về đồ gốm sứ rất lớn, các cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng này được mở ra rất nhiều. Nhưng do được sử dụng rộng rãi trong nhiều hoạt động nên đồ gốm sứ rất da dạng, thông thường một cửa hàng sẽ có trên 200 mã sản phẩm khác nhau. Vấn đề đặt ra là làm sao quản lý hết đống hàng hóa đó đây? Dùng sổ sách ghi chép hay Excel lưu trữ cũng được thôi nhưng chưa thật sự ổn vì bị hạn chế rất nhiều. Vậy thì chúng ta cần một phương pháp quản lý mới, áp dụng công nghệ tiên tiến để tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời mang đến hiệu quả cao từ đó thúc đẩy quá trình kinh doanh thuận lợi hơn. Nếu vẫn đang loay hoay chưa tìm được giải pháp hợp lý thì hãy thử tìm hiểu phần mềm quản lý cửa hàng gốm sứ của chúng tôi, các những tính năng ưu việt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Quản lý từ xa nhờ công nghệ mới

Nói đến phần mềm quản lý bán hàng nhiều người thường chẹp miệng, ừ thì lại quản lý thông tin hàng hóa, ừ thì lại xuất nhập, chỉ thế thôi thì phần mềm nào chẳng như nhau. Đúng, nếu chỉ thế thôi thì chúng tôi sẽ không mất công giới thiệu cho bạn làm gì, phần mềm quản lý cửa hàng gốm sứ được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, khác biệt rất nhiều với những phần mềm thông dụng khác. Với nền tảng này bạn có thể lưu trữ lượng lớn dữ liệu mà không tốn quá nhiều không gian, đặc biệt là khả năng truy cập thông tin từ xa rất tiện ích. Kết hợp với việc được tích hợp đa nền tảng trên cả những thiết bị di động như iPhone, iPad đã khiến phần mềm quản lý cửa hàng gốm sứ thật sự vượt trội. Giờ đây dù có đi xa nhập hàng hay có việc không thể thường xuyên trông coi cửa hàng thì bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh ở nhà, không lo nhân viên làm việc tắc trách gây thất thoát. Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể bỏ cửa hàng vào túi và mang đi bất kỳ đâu bạn muốn!

(Dùng thử miễn phí cho bạn trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhất trong kinh doanh)

2. Hạn chế tối đa tình trạng thất thoát

Như chúng tôi đã nói ở trên, phần mềm quản lý cửa hàng gốm sứ có khả năng hạn chế tối đa tình trạng thất thoát, nhưng hạn chế bằng cách nào, có hiệu quả hay không? Đừng vội, ngay lập tức chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.

Phần mềm bán hàng này của chúng tôi được phát triển thêm tính năng quản lý nhân viên, phân quyền rõ ràng cho từng người, ví dụ nhân viên kho thì chỉ có quyền truy cập vào những mục liên quan đến kiểm kho như nhập – xuất hàng hóa, nhân viên bán hàng chỉ có quyền truy cập vào mục giao dịch,… Thêm vào đó, phần mềm sẽ lưu lại toàn bộ lịch sử bán hàng của nhân viên với ngày giờ, số lượng, giá bán, tiền đã nhận của khách cụ thể. Nhân viên sẽ không thể lợi dụng sơ hở để gian lận được nữa.

Không chỉ như thế, phần mềm còn có chức năng kiểm kho, giúp bạn biết được mặt hàng nào còn bao nhiêu hay đã hết, mặt hàng nào bán chạy, chỉ cần đối chiếu với số lượng bán ra và thực tế thì ngay lập tức có thể suy được sự chênh lệch. Thật tuyệt vời đúng không!

3. Báo cáo chi tiết mọi lúc

Lại một tính năng ưu việt nữa mà tôi muốn giới thiệu cho bạn về phần mềm quản lý cửa hàng gốm sứ. Thông thường, phải đợi đến kỳ tổng kết bạn mới biết được lãi lỗ ra sao đúng không? Sẽ rất bất tiện khi muốn biết tình hình kinh doanh từ những báo cáo chi phí, doanh thu nếu phải đợi chờ như vậy. Đôi khi cũng vì thế mà làm lỡ rất nhiều kế hoạch của bạn. Những bạn không cần phải lo điều ấy khi đã sử dụng phần mềm của chúng tôi nữa, chỉ vài thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay tổng chi phí đã dùng trong thời gian bất kỳ và doanh thu thu về là bao nhiêu để từ đó tính lợi nhuận. Nhờ những con số này mà bạn sẽ biết trong thời gian qua cửa hàng có kinh doanh tốt hay không, nguyên nhân là vì sao để điều chỉnh kịp thời.

Đến đây tôi xin dừng lại, không, không phải vì phần mềm chỉ có những tính năng ấy mà tôi muốn bạn dùng thử miễn phí 15 ngày để có trải nghiệm thực tế. Đừng ngần ngại nếu có một giải pháp giúp bạn gia tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí và thời gian!

Đọc bài viết khác tại đây:

Kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả

Tăng hiệu quả kinh doanh với tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng

Thất thoát hàng hóa, nguyên nhân và giải pháp!

Tùng MKT


Chia sẻ bài viết này