Một chiếc xe ô tô có giá từ vài trăm triệu đến vài tỷ thì bạn đoán xem để lắp ráp lên nó người ta cần sử dụng bao nhiêu phụ tùng khác nhau? Nhiều? Không, phải rất rất nhiều mới đủ để mô tả hết số lượng phụ tùng ấy. Vậy bạn thử nghĩ xem, một cửa hàng chuyên bán phụ tùng của chục hãng xe ô tô khác nhau thì cần nhập về lượng hàng là bao nhiêu? Đếm tay cũng được thôi, nhưng có một cách khác đơn giản hơn nhiều, là sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô. Không chỉ thế, phần mềm còn rất nhiều tính năng ưu việt khác giúp giảm 50% chi phí và tăng đến 150% lợi nhuận cho cửa hàng của bạn. Khó tin đúng không, vậy thử đọc những lý do mà chúng tôi đưa ra để có kết luận ấy nhé.
1. Tiết kiệm thời gian quản lý hàng hóa
Nếu là trước kia, để có thể lưu trữ tất cả thông tin của các loại phụ tùng ô tô thì hoặc là bạn phải dùng sổ sách ghi chép, hoặc là bạn phải dùng Excel. Nhưng cả hai cách này đều tốn rất nhiều thời gian mà còn có thể bị nhầm lẫn do số lượng quá nhiều, chưa kể việc tra cứu khi cần cũng mất công không nhỏ. Còn nếu sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô thì bạn sẽ không gặp phải vấn đề này nữa, vì phần mềm được tích hợp tính năng quét mã vạch hoặc nhập mã sản phẩm, chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ lưu trữ được mọi thông tin của hàng hóa như tên, giá, ngày nhập, nhà cung cấp,… Khi cần tra cứu thông tin cũng dễ dàng hơn nhiều, ngay lập tức mọi thứ sẽ hiện lên màn hình cho bạn.
Với khoảng thời gian tiết kiệm được bạn có thể dùng để lên chiến lược tiếp thị, quảng cáo hay nghiên cứu thị trường để tìm ra hướng đi phù hợp hơn.
(Dùng thử miễn phí cho bạn trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhất trong kinh doanh)
2. Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên
Nếu cửa hàng của bạn lớn, thông thường sẽ phải mở một kho hàng riêng để cất hàng hóa, như vậy sẽ cần nhân viên quản lý kho. Nhưng nếu sử dụng phần mềm thì chẳng cần thuê nhiều nhân viên như vậy làm gì, bởi tính năng kiểm soát tình trạng kho sẽ cho bạn biết hiện nay còn mặt hàng gì, hàng gì đã hết thậm chí là hàng nào đang bán chạy để có kế hoạch xuất nhập phù hợp. Rất tiện lợi đúng không, nhưng sự ưu việt của phần mềm chưa dừng lại ở đó đâu nhé!
3. Giảm thất thoát bên trong cửa hàng
Với lượng hàng hóa khổng lồ như vậy thì việc làm sao để phòng ngừa hành vi gian lận của nhân viên là rất khó, chỉ cần họ có ý đồ sẽ rất dễ che giấu. Nếu dùng phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô tình trạng này gần như không còn nữa, bởi mọi lịch sử giao dịch của nhân viên bán hàng, lịch sử xuất nhập của kho đều được lưu lại với ngày giờ cụ thể. Nếu số liệu đưa ra chênh lệch với thực tế thì ngay lập tức bạn sẽ biết được để từ đó kịp thời xử lý.
4. Kiểm soát thu – chi nhờ báo cáo chi tiết
Làm thế nào để cân bằng thu – chi luôn là vấn đề khiến các chủ cửa hàng phải đau đầu, mà khó khăn lớn nhất trong đó là không thể có được những báo cáo chi phí, doanh thu kịp thời. Khi dùng phần mềm bán hàng thì chỉ cần bạn muốn, ngay lập tức số liệu tổng kết chi phí đã dùng, doanh thu nhận được sẽ đưa đến cho bạn. Chẳng cần mất công dò sổ sách, chẳng cần đau đầu tính toán bạn vẫn kiểm soát tình hình thu – chi của cửa hàng mình để từ đó có cách phân bổ nguồn vốn hợp lý hơn, chiến lược kinh doanh đúng đắn hơn.
Bằng đấy tiện ích của phần mềm quản lý cửa hàng phụ tùng ô tô đã khiến bạn tin tưởng chưa? Nếu vẫn còn đắn đo thì chúng tôi sẵn sàng cho bạn 15 ngày sử dụng miễn phí để kiểm tra và khám phá những tính năng ưu việt khác.