[Infographic] Nghệ thuật chọn màu logo cho thương hiệu của bạn

Logo là thứ không thể thiếu với mọi thương hiệu. Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ namecard cho tới website hay trên sản phẩm của bạn, rơi vào tầm ngắm của khách hàng, nhà cung cấp và báo chí. Chính vì sự ảnh hưởng ngầm này, logo của bạn buộc phải thiết kế sao cho tạo được ấn tượng tốt về công ty. Giới thiệu công ty một cách rõ ràng và ấn tượng, bạn sẽ được nhắc đến như một nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một màu logo tạo cảm giác gợi cảm và tinh tế, bạn nên chọn màu xanh lá cây. Bởi phía sau những màu sắc đơn giản và quen thuộc với mỗi chúng ta ẩn giấu những những ý nghĩa, thông điệp ngầm thú vị.

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao logo của Facebook lại có màu xanh? tại sao của Cocacola lại là màu đỏ… Tất nhiên màu sắc cho logo của những ông lớn này không được lựa chọn ngẫu nhiên. Đằng sau nó là cả một quá trình nghiên cứu tỉ mỉ với mục đích tạo ấn tượng thị giác cho người xem và mang đến cho họ cảm xúc với thương hiệu.

Mỗi màu sắc tạo ra những cảm xúc khác nhau. Việc hiểu rõ ý nghĩa của màu sắc tác động tới logo giúp bạn chọn được kiểu thiết kế logo phù hợp nhất với công ty của mình. Từ đó, giúp truyền tải chính xác nhất sự đặc biệt của thương hiệu đến với khách hàng.

Cơ hội kinh doanh thời trang online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay bảng giá website và công ty thiết kế web bán hàng tốt để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào


Chia sẻ bài viết này