Những ý tưởng xuất sắc nhất Cannes 2013

Sáng tạo, thông minh, giàu ý nghĩa và cả hài hước là bí quyết để những quảng cáo này được lựa chọn tại Giải thưởng quảng cáo Cannes năm nay.

Để quảng cáo cho iPad Mini, Apple đã đăng trên bìa sau của những tạp chí như Time, Wired và The New Yorker tấm hình với kích cỡ bằng với sản phẩm máy tính bảng mới. Thêm vào đó, “màn hình” của mỗi chiếc iPad mini sẽ hiển thị đúng trang bìa của tạp chí mà nó đính kèm

Land Rover sẽ đưa bạn đi đến những vùng đất xa xôi và thưởng thức các món ăn bạn không thể nào ngờ tới. Thậm chí, hãng xe còn đánh giá luôn cả mức độ nguy hiểm của những hành trình này nữa.

“Đôi khi bạn chỉ cần Aspirin (kháng sinh), đôi khi bạn cần cả Aspirin và cà phê”. Quảng cáo của Aspirina/Cafiaspirina tại Brazil cho loại thuốc có thêm công dụng mới.

Những chú voi vui nhộn với chiếc balô của Samsonite là một quảng cáo đơn giản nhưng rất hiệu quả.

“Đừng tin vào thứ gì đó chỉ vì nó vừa vặn”. Quảng cáo thú vị của Volkswagen cho những linh kiện và bộ phận ô tô nguyên bản.

Có tới hơn 3 triệu người Pháp nghĩ rằng đây là quảng cáo Bikini” – Thông điệp cảnh tỉnh nạn mù chữ tại một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới.

Còn ở Brazil, chứng chán ăn đang trở nên cực kỳ nghiêm trọng: “Bạn không phải là bức phác họa, hãy nói không với bệnh chán ăn”.

Bấm like (thích) không phải là giúp đỡ”. – Chiến dịch quảng cáo kêu gọi hành động thiết thực thay vì những nút “Like” trên các mạng xã hội . Quảng cáo của Singapore.

 

Những trang báo thay đổi mỗi ngày với các sự kiện mới, nhưng chúng tôi sẽ ở lại”. – Thông điệp hết sức ý nghĩa và thông minh của tổ chức Bác sĩ không biên giới (Docter Without Borders) tại Brazil.

Thông điệp của Nhà xuất bản Madrid: “Khi dành hàng giờ để chơi game chiến tranh, kẻ thù không phải là những người duy nhất bị bạn tiêu diệt.Hãy cứu lấy sách, hãy đọc sách”.


Chia sẻ bài viết này