Chết cười với những mẫu quảng cáo “có một không hai” trên thế giới

Những mẫu quảng cáo đặc biệt sáng tạo của các thương hiệu hàng đầu thế giới mang lại những hiệu quả hết sức tích cực trong mỗi chiến dịch truyền thông. 

Trong kinh doanh, quảng cáo là một phần không thể thiếu để đưa khách hàng tiếp cận được với sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tuy nhiên khi mà khắp nơi đều tràn ngập trong quảng cáo thì yếu tố nội dung, sáng tạo đang được đặt lên trên hết. “Không ai xem quảng cáo cả. Người ta chỉ xem những gì họ muốn xem, mà đôi khi đó là quảng cáo” – câu nói của Howard Gossage trở nên quá đúng với tình trạng người tiêu dùng trở nên quá thờ ơ với quảng cáo như hiện nay. Sau đây là những mẫu quảng cáo vô cùng sáng tạo, khiến bạn phải ngạc nhiên về sức ảnh hưởng của nó.

“Hãy nghĩ về những người bạn có thể cứu khi sử dụng nước tiết kiệm”

Một quảng cáo hết sức thú vị của hãng sản xuất thuốc diệt côn trùng Baygon. Con gián trong hình đang cố viết tên “hung thủ” đã giết chết mình lên tường.

Bạn không phải là một bản phác thảo trên giấy. Nói không với chứng biếng ăn để bản thân hoàn hảo hơn – Quảng cáo nhằm ngăn chặn tình trạng các người mẫu thời trang ăn kiêng (thậm chí bỏ ăn)

Quảng cáo của một trung tâm Yoga dễ gây ra sự hiểu nhầm với những hình ảnh đầy bí ẩn và “nhạy cảm”

Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay Công ty thiết kế web bán hàng và  báo giá thiết kế website bán hàng  để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

Dù bạn ở bất cứ đâu trên thế giới, chúng tôi cũng có thể chuyển sản phẩm một cách nhanh chóng – quảng cáo của hãng chuyển phát nhanh FedEx

“Đỗ xe chính xác” – thông điệp của Volkswagen mang đến khi quảng cáo về hệ thống hỗ trợ đỗ xe mới.

Quảng cáo dành cho những người tham gia giao thông ở Quebec, Canada “Sinh năm 1993 và thời gian mất không xác định do được đeo dây an toàn”

“Cơ thể của bạn chính là nguồn cảm hứng bất tận cho chúng tôi” – quảng cáo của hãng giày Mizuno

Thông điệp “chạm vào cả hai bên cho thêm hưởng thụ” –

không người đàn ông nào có thể “cưỡng lại” sức hút từ quảng cáo này.

Volkswagen luôn sáng tạo trong mọi mẫu quảng cáo của mình. “Đừng nhắn tin khi lái xe” –

Biểu tượng mặt cười trong tin nhắn chat được hãng sử dụng rất thông minh

Ngay cả người khổng lồ xanh Hulk cũng phải sử dụng sản phẩm cầm máu của Band-Aid

Quảng cáo của hãng bao cao su Durex với thông điệp gây bật cười với người xem “Này Usain – không phải ai cũng muốn làm người nhanh nhất thế giới” (Usain Bolt là vận động viên điền kinh đang nắm giữ kỷ lục thế vận hội Olympic).

Những mẫu quảng cáo độc đáo, khác biệt sẽ giúp cho thương hiệu của bạn nhanh chóng ăn sâu vào tâm trí khách hàng. Hy vọng những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Xem Thêm

8 câu nói tiếp lửa từ những CEO hàng đầu thế giới

10 mẫu giày thể thao khó lòng có thể phân biệt thật giả

báo giá thiết kế website bán hàng


Chia sẻ bài viết này