Xây dựng thương hiệu
Ba chiến lược hướng đến giá trị này sẽ cải thiện khả năng truyền thông xã hội của bạn và giúp bạn xây dựng…
Bài viết này dành cho những người kinh doanh nhỏ và vừa ( với số vốn 300 triệu trở xuống), không dành cho đại…
Câu chuyện về những người nổi tiếng ‘bỗng dưng’ bị vạ lây, bởi lỡ làm ‘đại sứ thương hiệu’ cho những sản phẩm giả…
Việt Nam mới chỉ có thương hiệu gạo quốc gia mà chưa có một thương hiệu cụ thể, điều này khiến gạo của Việt…
Slogan là một phần không thể thiếu của hoạt động marketing. Một slogan hay, ý nghĩa phải truyền đạt được thông điệp của sản…
Sex, người nổi tiếng hay những yếu tố nhân văn trong các chiến dịch truyền thông luôn nhận được sự theo dõi, quan tâm…
Là hai đối thủ truyền kiếp trong hơn 1 thế kỷ, cuộc chiến dai dẳng giữa Cocacola và Pepsi trong việc lôi kéo khách…
Logo là một yếu tố cùng quan trọng trong việc xây dựng và định vị thương hiệu của doanh nghiệp. Nó không chỉ đơn…
Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc phân…
Những thay đổi nhỏ có thể tạo một sự khác biệt lớn khi nói đến việc điều hành một doanh nghiệp thương mại điện…