9 công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook tốt nhất (P2)

Như vậy qua bài viết trước chúng ta đã cùng tìm hiểu 4 trong số 9 công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook tốt nhất. Nếu bạn đang và chuẩn bị kinh doanh online trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này thì hãy thử áp dụng nhé. Phần 2 ngay sau đây sẽ chia sẻ 5 công cụ không kém phần độc đáo khác.

5. Beetailer

BeeTailer là công cụ tích hợp website bán hàng của bạn với Facebook mà không cần phải nhập lại hoặc chuyển đổi dữ liệu thông tin sản phẩm. Những bình luận tại mục Cửa Hàng trên Facebook sẽ được thông báo và hiển thị thường xuyên trong website. Ngoài ra, bạn có thể tạo, tùy chỉnh các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút người dùng, tăng lượng thích Fanpage, cải thiện sự tương tác. Beetailer còn phân tích các chiến dịch của bạn theo thời gian thực, đưa ra số liệu cụ thể để đánh giá hiệu quả. Người dùng thông qua Beetailer để thích trang hoặc chia sẻ lên Twitter và dòng thời gian Facebook của mình.

Giá: Miễn phí cho 1 cửa hàng có 30 sản phẩm. Nếu số lượng cửa hàng tăng lên 2 và có 500 sản phẩm bạn cần trả 50$ mỗi tháng để sử dụng Beetailer.

6. StoreYa

StoreYa là một nền tảng thương mại xã hội cho phép bạn tạo cửa hàng trên Facebook. Công cụ này được tích hợp những chức năng tiếp thị hữu ích như chương trình khuyến mãi, lưu bộ sưu tập ảnh trên Instagram cho Facebook,… StoreYa tích hợp với nhiều nền tảng thương mại điện tử và bộ vi xử lý, bao gồm OpenCart, PrestaShop, Shopify, Bigcommerce, Zen Cart và PayPal.

Giá: Dưới 20 sản phẩm trong cửa hàng bạn sẽ được miễn phí sử dụng StoreYa, còn từ 20 đến 500 sản phẩm thì chỉ cần bỏ ra 9,99$ mỗi tháng là đủ.

7. SortPrice

Mặc dù là nền tảng so sánh giá cả sản phẩm, tuy nhiên SortPrice cũng cung cấp một ứng dụng bán lẻ để kinh doanh trực tiếp trên Facebook. Bạn có thể tạo một Cửa Hàng độc đáo tại trang xã hội này, tùy chỉnh theo ý thích, đăng tải các thông tin liên quan đến sản phẩm. Đặc biệt, với SortPrice bạn còn có thể tạo một trang giật tít về sản phẩm đặc biệt của mình để thu hút nhiều người ấn thích, nó hiển thị một danh sách các sản phẩm có lượt xem nhiều nhất. Công cụ này rất thích hợp với chiến dịch bán hàng chớp nhoáng và các chương trình khuyến mại dạng cuộc thi.

Giá: Mỗi tháng bạn phải bỏ ra 99,99$ để sử dụng toàn bộ tính năng của SortPrice

8. Shopify

Shopify là nền tảng thương mại điện tử phổ biến, cho phép bạn quản lý sản phẩm của mình trên nhiều kênh bán hàng khác nhau, bao gồm cả Facebook. Bạn có thể tạo một gian hàng đầy đủ trên Fanpage Facebook của mình nhờ Shopify, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm mà không phải thoát Facebook đồng thời lưu lại thông tin cho những lần mua hàng sau. Những dữ liệu chi tiết về sản phẩm, hình ảnh, hàng tồn kho sẽ tự động đồng bộ hóa ngay sau khi bạn cập nhật trên Shopify. Ngoài ra, công cụ này còn có thể chạy chương trình tặng quà, khuyến mãi thông qua các tab Facebook một cách miễn phí.

Giá: Chỉ 9$ mỗi tháng bạn sẽ được sử dụng tính năng bán hàng trên Facebook của Shopify.

9. Facebook

Và cuối cùng, dĩ nhiên là công cụ bán hàng mà chính Facebook đã phát triển cho đứa con cưng của mình, điều này nằm trong kế hoạch F-commerce mà ông lớn này đang ấp ủ. Năm ngoái, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm nút Mua vào quảng cáo và các bài viết, còn hiện giờ là thử nghiệm mục Cửa Hàng và mục đăng tải sản phẩm cần bán trên Facebook Groups. Ngoài ra, Facebook cũng đã bổ sung thêm chức năng chuyển tiền cho ứng dụng messenger của mình và theo một bản giới thiệu còn có cả trợ lý mua sắm ảo giúp người dùng nghiên cứu sản phẩm trước khi mua.

Giá: Miễn phí

Với 9 công cụ bán hàng trên Facebook này tin rằng các chiến dịch kinh doanh online của bạn sẽ đạt được hiệu quả mong muốn.

Theo practicalecommerce.com

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

9 công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook tốt nhất (P1)

Những cách kiếm tiền từ Fanpage Facebook

4 điều cần tránh khi kinh doanh trên facebook


Chia sẻ bài viết này