Top 12 website tuyệt vời giúp bạn thăng hoa trong năm 2015

Trong kinh doanh, không nhất thiết là bạn phải sở hữu một doanh nghiệp lớn, cũng không nhất thiết là doanh nghiệp của bạn phải có nhiều nhân viên, mà điều quan trọng là bạn cần phải có những sự hiểu biết nhất định, dẫn đầu trong ngành công nghiệp tin tức để nắm bắt cơ hội và đưa doanh nghiệp của mình phát triển thăng hoa hơn.

Hình 1: Top 12 website tuyệt vời giúp bạn thăng hoa trong năm 2015

Để làm được điều đó, sau đây là 12 website hàng đầu mà bất cứ một chủ doanh nghiệp nào cũng cần phải xem xét cẩn thận nếu như muốn tăng tốc bán hàng trong năm 2015 này.

Các trang web thị trường

Facebook for Business

Hình 2: Facebook for Business

Là một chủ doanh nghiệp, phương tiện truyền thông xã hội là người bạn tốt nhất của bạn. Nếu sử dụng nó đúng cách, bạn có thể nhận được rất nhiều lợi ích từ nó. Trang blog này cung cấp một số hiểu biết tuyệt vời về cách để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, và thậm chí nó còn có thể giúp bạn tìm khách hàng tiềm năng và gia tăng lượng khách hàng của mình.

Google and Your Business

Hình 3: Google với doanh nghiệp của bạn

Trang web thị trường này tuy không có nhiều thông tin cập nhật như trang Facebook for Business nhưng thực tế lại có rất nhiều thứ hữu ích mà bạn có thể sử dụng cho doanh nghiệp của mình. Thông qua đó, bạn có thể tìm hiểu cách thức làm thế nào để tiếp cận thị trường kinh doanh thông quan Google và làm thế nào để website bán hàng online của bạn xuất hiện ở vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm.

Yelp

Yelp được biết đến là một trang mạng, nơi mà mọi người có thể đưa ra ý kiến nhận xét bình luận về bất cứ một sản phẩm, dịch vụ hay một doanh nghiệp nào đó. Mặc dù có rất nhiều ý kiến xấu trên trang web này nhưng điều quan trọng là bạn có thể học hỏi từ đó để biết được những gì mà mọi người không thích, sau đó thực hiện cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, khiến họ hạnh phúc và giữ chân họ lâu dài.

Các trang web tài nguyên

WhichVoIP

Hình 4: Trang WhichVoIP

Một trong những cách dễ nhất để tiết kiệm tiền trong doanh nghiệp là sử dụng một dịch vụ VoIP để giảm hóa đơn điện thoại. WhichVoIP là một trong những trang web bán hàng qua mạng hàng đầu về VoIP và chứa rất nhiều các thông tin cập nhật giúp bạn đánh giá các lựa chọn khác nhau khi kinh doanh dịch vụ điện thoại.

Entrepreneur

Hình 5: Trang Entrepreneur

Đây là một trang web liên tục được cập nhật nhiều thông tin, đặc biệt là các hướng dẫn hữu ích giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển. Những thông tin mà bạn có thể tìm thấy bao gồm nhượng quyền thương mại, thiết lập lịch trình làm việc với các đội nhóm, tìm kiếm những cách thức mới để kiếm tiền, và nhiều hơn nữa.

Các trang web hợp pháp

Small Business Administration

Hình 6: Small Business Administration

Đây là một trang web của chính phủ Mỹ giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm được tài trợ, tìm nhân viên, và nhiều thứ hơn nữa.

Better Business Bureau

Hình 7: Better Business Bureau

Bạn có thể tìm hiểu tất cả mọi thứ cần biết về đạo đức kinh doanh từ trang web Better Business Bureau (BBB) này. Những thông tin từ BBB đều đã được chứng minh bởi các công ty uy tín trên thế giới, do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng áp dụng và thành công hơn nữa trong kinh doanh.

Shake

Hình 8: Trang Shake

Đây là một trang web mới cung cấp thông tin về tính chất pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh nhỏ. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng di động để tạo ra hợp đồng và ký kết ngay lập tức. Blog này cũng sẽ giải thích cho bạn một cách tỉ mỉ các thuật ngữ pháp lý được sử dụng trong hợp đồng.

Các trang web tin tức trong kinh doanh

CNBC Small Business

Hình 9: CNBC Small Business

Khi nói đến tin tức kinh doanh thì đây là một trong những cái tên nổi tiếng nhất. Các bài viết được cập nhật thường xuyên, và bạn sẽ tìm thấy những thông tin mới mỗi khi bạn truy cập.

Tạp chí Fortune

Một trong những điều tuyệt vời mà bạn sẽ nhận thấy tại tạp chí Fortune, đó là không hề có sự hiện diện của một yếu tố quảng cáo nào trong quá trình bạn truy cập để tìm kiếm các thông tin mà bạn thực sự muốn, với chủ đề về tất cả mọi thứ liên quan đến các doanh nghiệp nhỏ, kể cả mảng tài chính.

Businessweek

Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy những tin tức kinh doanh mới nhất, từ xu hướng kinh tế với việc sáp nhập mới và nhiều vấn đề hơn nữa cùng rất nhiều thông tin tuyệt vời khác.

Fast Company

Hình 10: Trang Fast Company

Trang web thông tin kinh doanh này thường tập trung vào sáng tạo và đổi mới. Đặc biệt, đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy những lời khuyên phát triển tiếp thị trên các phương tiện truyền thông xã hội và nhiều lời khuyên tuyệt vời khác nữa mà bạn có thể sử dụng.

(Tổng hợp từ www.business2community.com)


Chia sẻ bài viết này