Nghiên cứu khách hàng
” Doanh nghiệp của bạn cần hợp tác với những ai?” mặc dù câu nói này đã rất quen thuộc với các doanh nghiệp đặc…
Trong phần 1 của bài viết, bạn đã được tìm hiểu 2 thách thức của Drop Shipping của tỉ suất lợi nhuận và chi…
Bảng câu hỏi là một công cụ được dùng trong nghiên cứu định lượng để thu thập thông tin về một vấn đề nào…
Những người mua sắm trực tuyến có xu hướng thể hiện các đặc điểm tâm lý nhất định. Để tiếp thị doanh nghiệp và…
Trong phần 1, chúng ta đã thấy người mua sắm trực tuyến là những người ích kỷ, thiếu kiến nhẫn, bốc đồng, được giáo…
Bạn muốn nhiều người hơn mua sản phẩm (hoặc dịch vụ) của bạn, nhiều khách hàng cốt lõi hơn nữa. Bạn muốn nhiều người…
Trong phần 1, chúng ta đã biết rằng ba khách hàng cốt lõi sẽ tạo ra 90% số tiền của bạn. Hãy cùng tìm…
Việc vận hành doanh nghiệp cần nhiều sự tập trung hơn so với những thứ khác. Đối với nhiều người, điều này liên quan…
Khi đề cập đến cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất, không có giải pháp nào là phù hợp cho tất cả. Nếu có đến…
Nếu bạn là người bán hàng, sẽ hữu ích khi hiểu được tâm lý đằng sau việc khách hàng đưa ra quyết định mua…