Đa dạng phần mềm giúp quản lý cửa hàng kinh doanh giày dép hiệu quả

Kinh doanh bất cứ mặt hàng nào cũng vậy, đặc biệt là kinh doanh quần áo và giày dép, các chủ shop giay dep cần phải cẩn trọng trong việc quản lý kho hàng của mình. Bởi lẽ các mặt hàng thường rất đa dạng về màu sắc, size số, xuất xứ, nhà cung cấp, đồng thời cũng thường xuyên thay đổi về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế.

Đa dạng phần mềm giúp quản lý cửa hàng kinh doanh giày dép hiệu quả

 

Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động quản lý shop giay dep nhưng nhiều chủ shop hiện nay vẫn chưa tìm ra cho mình một giải pháp tối ưu và toàn diện nhất. Sau đây là danh sách một số phần mềm quản lý cửa hàng mà bạn có thể tham khảo sử dụng nhé.

Phần mềm bán hàng của TMT Softs

Phần mềm bán hàng này sẽ giúp bạn giải quyết được những khó khăn trong hoạt động quản lý thông tin liên quan đến các sản phẩm khác nhau một cách chính xác, tránh được sự nhầm lẫn. Từ đó các chủ shop giay dep có thể chủ động hơn trong việc nắm bắt thông tin, tổ chức các chương trình kích cầu, điều phối và xử lý hàng tồn kho, quay vòng vốn để kinh doanh hiệu quả hơn. Với khả năng quản lý tốt một số thuộc tính như màu sắc, kiểu dáng, size số, xuất xứ,…; quản lý xuất nhập tồn kho; báo cáo thống kê tình hình hàng hóa nhanh chóng,… phần mềm bán hàng của TMT Softs là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép của An Việt soft

Với nhiều chức năng đa dạng cùng nhiều ưu điểm vượt trội, phần mềm quản lý shop giay dep của An Việt Soft mang đến cho các chủ shop một giải pháp tốt trong hoạt động quản lý bán hàng.

Một số chức năng chính của phần mềm này như: Quản lý thông tin shop, đại lý; Quản lý thông tin sản phẩm giày dép; Quản lý nhà cung cấp; Quản lý và phân loại khách hàng, chẳng hạn như phân thành khách hàng thường, khách hàng vip,…; Quản lý đơn hàng và các giao dịch thành công; Quản lý phân quyền quản trị nhóm nhân viên trong cửa hàng; Quản lý hàng trong kho; Quản lý hàng tồn, hàng đã tiêu thụ; Thống kê báo cáo theo từng thời gian cụ thể; Lưu lại lịch sử chỉnh sửa để tránh tình trạng gian lận; Nhập, xuất dữ liệu từ excel; Tích hợp với máy tính, máy in, các thiết bị đọc mã vạch,…; Quản lý thu chi và công nợ; Lưu trữ toàn bộ dữ liệu;…

Ngoài những tính năng chính ở trên, phần mềm của An Việt soft còn có nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong số những lựa chọn tốt cho các chủ shop như: Hỗ trợ tra cứu sản phẩm; Xử lý nhiều phép toán phức tạp; Giao diện đơn giản dễ sử dụng; Thống kê phân loại khách hàng nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn; Tự động sao lưu dữ liệu để đảm bảo tính bảo mật; Có chức năng phát hành thẻ vip đối với khách hàng thân thiết; đặc biệt là các chủ shop giay dep còn có thể xem báo cáo từ xa thông qua các ứng dụng online;…

Phần mềm quản lý bán hàng QuickM

Cùng với hai loại phần mềm trên, phần mềm quản lý bán hàng QuickM là lựa chọn tốt dành cho các shop giay dep hiện nay.

Với nhiều tính năng nổi trội như tích ứng đầu đọc mã vạch, tương thích với máy in mã vạch chuyên dụng, máy in trên giấy Tomi thường, máy kiểm kho hàng tự động, tính năng xuất dữ liệu hai chiều với excel,… phần mềm QuickM giúp các chủ shop kinh doanh có thể:

– Quản lý chứng từ, bao gồm các loại hóa đơn nhập hàng; đơn hàng với nhà cung cấp giày dép; hóa đơn bán buôn, bán lẻ; phiếu báo giá;…

– Quản lý chi tiết doanh thu theo thời gian; quản lý hàng bán trả lại; báo cáo doanh số theo từng nhân viên;…

– Quản lý công nợ, bao gồm bảng tổng hợp/chi tiết công nợ khách hàng; bảng tổng hợp/chi tiết công nợ nhà cung cấp; phiếu báo nợ khách hàng; phiếu báo nợ nhà cung cấp.

– Quản lý xuất nhập hàng hóa; hàng tồn và thẻ kho.

– Quản lý sổ quỹ tiền mặt, tổng hợp/chi tiết tình hình thu chi; bảng cân đối thu chi, sổ quỹ tiền mặt.

– Hệ thống cảnh báo, bao gồm cảnh báo nhắc việc; cảnh báo tự động hàng tồn kho; cảnh báo tự động công nợ khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo

Có thể nói, giữa rất nhiều các loại phần mềm quản lý bán hàng khác nhau thì phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho các chủ shop kinh doanh nói chung và các chủ shop giay dep nói riêng.

Sapo được đánh giá là giải pháp quản lý bán hàng tiên tiến, giúp người bán theo dõi được mọi tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình một cách hiệu quả, cùng với đó là một hệ thống tính toán chính xác lãi lỗ và quản lý chương trình khuyến mãi, giảm giá. Từ đó giúp quản lý chặt chẽ doanh thu, tránh thất thoát hàng hóa và gia tăng lợi nhuận. Không những thế, với hệ thống phân tích và báo cáo chi tiết một cách linh động, các chủ shop còn có thể dựa vào đó để đưa ra những chiến lược kinh doanh, điều phối hàng hóa hợp lý cho cửa hàng kinh doanh giày dép của mình.

Sở hữu phần mềm này, bạn có thể:

– Bán hàng dễ dàng hơn: Giải quyết được mọi khó khăn trong kinh doanh; Bán hàng trên mọi thiết bị, kể cả điện thoại di động; Quản lý hàng hóa trong kho theo mã một cách chi tiết và chính xác; Tối ưu chi phí và lợi nhuận.

Quản lý cửa hàng tiết kiệm hơn: Phần mềm này giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí từ việc quản lý sản phẩm (quản lý theo danh mục nhóm hàng, ngành hàng, thông tin đầy đủ, dễ tùy biến, quản lý giá bán linh hoạt theo từng nhóm khách hàng), phân quyền quản lý cho nhân viên, hợp tác với các nhà cung cấp, đảm bảo tính bảo mật, đến việc quản lý kho (nắm bắt tình hình để bổ sung hàng hóa, cân bằng kho tối ưu), quản lý đơn hàng (update đơn hàng bán được trong ngày, tự động đồng bộ đơn hàng từ website, thống kê chính xác số lượng đơn hàng cũng như tình trạng) và chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt.

– Bán hàng thông minh hơn: Thông qua sapo, bạn chỉ cần thao tác nhanh trên một màn hình là đã có thể bán hàng nhanh chóng trên mọi thiết bị như máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, hay xuất dữ liệu thông qua các thiết bị phần cứng như máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn,… Không những thế, bạn còn có thể bán hàng và lưu dữ liệu ngay cả khi mất kết nối internet.

Với các tính năng cực kỳ mạnh mẽ và đa dạng, giải pháp quản lý bán hàng Sapo đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường kinh doanh. Nhờ phần mềm này, các chủ shop kinh doanh giày dép hoàn toàn có thể làm chủ cửa hàng của mình một cách hiệu quả nhất.

Nhìn chung, trong thời buổi thị trường kinh doanh đa dạng thì việc tích hợp một giải pháp bán hàng hiện đại chỉ là hệ quả tất yếu đòi hỏi các chủ shop nhận thức được nếu như muốn cạnh tranh và có lợi nhuận cao.


Chia sẻ bài viết này