Điểm tên những mẫu giày thể thao hot nhất năm 2018

Kiểu dáng đẹp, hỗ trợ nhiều tính năng mới, đó là đặc điểm nổi bật của những mẫu giày thể thao hot nhất năm nay. Dưới đây những mẫu sản phẩm thời thượng mà bạn có thể lựa chọn phục vụ cho nhu cầu của mình.

1. Adidas Ultra Boost

Adidas từng tuyên bố rằng đó là mẫu giày thể thao tuyệt vời nhất cho tương lai, với sự hỗ trợ của tấm đệm gót, đi kèm công nghệ Primeknitgiúp mang lại sự thoải mái, và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

2. Saucony Triumph ISO

Mẫu giày thể thao này được xem là sản phẩm sang trọng nhất của công ty, với màu sắc đậm, trọng lượng nhẹ, chất liệu mịn giúp giảm sức cọ xát làm tổn thương đôi chân. Theo như hãng giày này tuyên bố, Saucony Triumph ISO sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những người yêu thể thao.

3. Adidas Energy Boost 2

Adidas Energy Boost 2 được thiết kế phù hợp cho mọi loại thời tiết, với các công nghệ sản xuất hiện đại giúp duy trì năng lượng cho đôi chân, tạo cảm giác thoải mái nhất có thể.

4. ASICS Gel-Kayano 21

Có thể nói ASICS Gel-Kayano 21 giống một thiết bị công nghệ hơn là một đôi giày thể thao. Chúng được hỗ trợ hệ thống Impact Guidance System kèm theo tấm đệm giúp thư giãn cho các đầu ngón chân và cải thiện độ bền ngay cả khi vận động trong thời gian dài.

5. Puma Mobium Elite Speed Night Cat

Sản phẩm được thiết kế cho những người ưa chạy tốc độ với khả năng hỗ trợ tốt nhất cho dây chằng và thư giãn cho đôi chân khi vận động.

6. Reebok Ventilator Athletic

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Hexalite trên gót giày giúp mang lại nhiều cải tiến cho người sử dụng như chống sốc và giảm nguy cơ gây tổn thương. Thoải mái cũng là một ưu điểm nổi bật khi sử dụng Reebok Ventilator Athletic.

7. Saucony Kinvara 5

Saucony Kinvara 5 sở hữu một kiểu dáng độc đáo, được thiết kế dạng sợi giúp giữ cho đôi chân không bị quá nóng khi vận động nhiều. Sản phẩm được cải tiến với chất liệu EVA + giúp giảm thiểu ma sát, trong khi lớp lót bên trong khá thoái mái, nhưng trọng lượng chỉ có 218g.

8.Saucony Virrata 2

Saucony Virrata 2 sở hữu trọng lượng nhẹ nhất, nhưng được trang bị lớp đệm tốt hơn so với các đối thủ khác và kiểu dáng bắt mắt.

9. Under Armour Speedform

Under Armour Speedform  có trọng lượng 185 gam, gót giày khá ổn định thoải mái, và được trang bị thêm các lỗ thoát khí giúp đôi chân không bị nóng khi chạy.

10. Newton Gravity III

Đúng như tên gọi của nó, ngoài lớp đệm phần gót Newton Gravity III còn được trang bị lớp đệm trên cả phần dưới ngón chân cái, giúp đôi chân được nhẹ nhàng thoải mái nhất khi vận động.

11. Asics Gel DS Racer 10

Sản phẩm phù hợp cho những người chạy đường dài hay marathon, với hỗ trợ của công nghệ Propulsion Plate sẽ giúp bạn chạy được nhanh hơn, và thiết kế thoáng khí sẽ giúp nhẹ hơn và vận động được lâu hơn.

12. Adidas Adizero Adios Boost 2.0

Adidas Adizero Adios Boost 2.0 có trọng lượng 228g sử dụng công nghệ Eva cho phần đệm đế giày, Torsion System mở rộng giảm thiểu độ trượt và tăng cường tính ổn định trong suốt quá trình chạy.

13. Reebok Zquick

Reebok ZQuick là mẫu giày chạy bộ được sản xuất trên công nghệ NanoWeb giúp bàn chân luôn ở một vị trí tối ưu và chống trơn trượt rất tốt.

14. Nike Air Pegasus Zoom 31

Nike Air Pegasus zoom 31 là một sản phẩm thế hệ thứ 31thuộc dòng Air Zoom, đó là một mẫu giày khá nhẹ và bền bỉ khi sử dụng.

15. Nike Free Flyknit iD

Flyknit iD được mọi người quan tâm không chỉ vì tính thẩm mỹ của nó. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Flywire có trang bị một loại cáp mềm và bền bỉ chạy khắp thân giày giúp nó được cứng cáp và bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

16. Nike Air Zoom Pegasus 31

Pegasus 31 phù hợp cho các vận động viên nhảy cao bởi nó có trọng lượng khá nhẹ và hỗ trợ bật cao hơn nhờ lực đẩy phần đế.

Một vài mẫu giày thể thao khác

Saucony Kinvara 5 London Edition

Asics Gel-Kayano 20

Mizuno Wave Rider 17

Saucony Kinvara 4

Under Armour SpeedForm

Nike Free Flyknit

Mẫu giày thể thao Under Armour Toxic Six

Nike Free Hyperfeel

Saucony Kinvara 4

Saucony Virrata

Adidas Boost

Puma Mobium

Nike FlyKnit Lunar 1+

Saucony Triumph 10

31. Merrell Barefoot Trail Glove

 

The North Face Mens 

 

Reebok Realflex

 

Salomon Mens XR Crossmax Neutral Shoe

 

New Balance Minimus Trail

 

Vibram Fivefingers Komodo Sport

 

Vivo Barefoot

 

K-Swiss California

 

Saucony Hattoris

 

Asics Gel-Trabuco 13

 

Reebok Zig Fuel

 


Chia sẻ bài viết này