Là hai đối thủ truyền kiếp trong hơn 1 thế kỷ, cuộc chiến dai dẳng giữa Cocacola và Pepsi trong việc lôi kéo khách hàng, quảng cáo…dường như chưa có hồi kết. Mặc dù không đổ máu như trên chiến trường nhưng cuộc cạnh tranh này lại khốc liệt không kém, nó tiêu tốn hàng trăm tỷ đôla, thu hút hàng chục triệu người tham dự, kéo dài ở mọi quốc gia, ngóc ngách và người ta cũng chẳng biết bao giờ chúng mới dừng lại
Cuộc chiến quảng cáo của Cocacola và Pepsi chưa có hồi kết
Hai đại kình địch trong làng đồ uống giải khát không bao giờ bỏ qua bất cứ cơ hội nào để thu lợi cho bản thân cũng như dìm hàng đối thủ và điều đó đôi khi mang lại tiếng cười sảng khoái. Dưới đây là một số hình ảnh thú vị về cuộc chiến không khoan nhượng này.
Xem thêm:
Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018
Lấy nguyên liệu đồ handmade ở đâu
Slogan – sức mạnh của marketing
Website trong kinh doanh online là cấp thiết
“Cocacola hương vị Pepsi” – Một quảng cáo khá thâm thúy của Pepsi
Tương tự, có vẻ như lâu lắm rồi không ai tìm đến Coca cả
Một hình ảnh biểu tượng trong thông điệp của Pepsi vào lễ Halloween. Coca được ví như ma quỷ đem lại nỗi sợ cho xã hội và lon Pepsi đã “hóa trang” thành Coca để đi hù mọi người.
Nhưng ngay sau đó Coca cola đã ăn miếng trả miếng, tận dụng chính quảng cáo của Pepsi và chỉ thay đổi thành thông điệp “Mọi người đều mong muốn trở thành anh hùng.”
Tổng hợp từ Internet:
Xem thêm:
- Công ty thiết kế web bán hàng tốt
- Bảng giá website bán hàng
- Một số lời khuyên cho việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh