Bùng nổ các ý tưởng kinh doanh “tuyệt đỉnh kungfu” trong năm 2018

Năm mới với những ý tưởng kinh doanh mới là điều cần thiết đối với bất cứ một doanh nghiệp nào. Một ý tưởng tuyệt vời là nhân tố quan trọng làm nên thành công và giúp bạn đạt được ước mơ, mục tiêu của mình.

Bùng nổ các ý tưởng kinh doanh “tuyệt đỉnh kungfu” trong năm 2015

Dưới đây là rất nhiều ý tưởng kinh doanh hay tuyệt vời cho các mô hình kinh doanh nhỏ để giúp bạn bắt đầu hình thành và biến ước mơ của mình trở thành sự thật.

Tổ chức sự kiện

Bạn có thích là người đứng ra tổ chức các cuộc họp lớn, các buổi hội thảo, hội nghị hay thậm chí là một sự kiện kinh doanh? Bạn đã bao giờ lập kế hoạch và bắt tay vào việc biến niềm đam mê của mình trở thành sự thật với một doanh nghiệp nhỏ có thu chi và có lợi nhuận?

Tổ chức sự kiện

Bất cứ một mô hình hoạt động nào cũng đều cần đến các sự kiện, từ quy mô cá nhân đến các tổ chức và tập đoàn. Theo số liệu của Cục Thống kê lao động dự báo thì từ năm 2010 đến năm 2020 có sự tăng trưởng 44% trong nhu cầu tổ chức các buổi họp, hội nghị. Do đó, nếu bạn phát triển một công ty tổ chức sự kiện thì chắc chắn sẽ không phải lo lắng gì về nhu cầu dịch vụ của khách hàng đâu nhé.

Yêu cầu đặt ra ở đây, là một người tổ chức sự kiện, bạn cần phải tháo vát, có một con mắt quan sát để bao quát mọi chi tiết, phải kiên nhẫn để đối phó với đủ mọi loại nhu cầu của khách hàng và đủ khả năng giữ bình tĩnh trong vô vàn những tình huống căng thẳng, hay thậm chí là những thảm họa không thể lường trước được.

Dịch vụ ăn uống tại nhà

Ăn uống là một nhu cầu có thể nói là không bao giờ mất đi, thậm chí là ngày càng phát triển theo những xu hướng hiện đại. Con người càng ngày càng bận rộn hơn với công việc và nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí là những lý do quan trọng khiến họ cần đến người cung cấp dịch vụ chăm sóc bữa ăn hằng ngày cho mình.

Dịch vụ ăn uống tại nhà

Trước mắt, khi chưa có kinh nghiệm, cũng không có quá nhiều vốn, bạn có thể khởi nghiệp dịch vụ ăn uống và kiếm tiền tại nhà với chỉ một trang web để quảng bá trên mạng. Đó cũng là một cách tuyệt vời để kiểm tra khả năng nấu nướng của bạn trước khi quyết định đầu tư tiền bạc, thời gian, công sức vào một cửa hàng truyền thống. Có thể xem xét một tiệm bánh tại nhà, một cửa hàng chè hay cung cấp các bữa cơm trưa, món đồ ăn vặt đêm,… sẽ là cơ hội đáng kể để bạn kiếm tiền và làm những gì mà mình yêu thích đấy.

Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay Công ty thiết kế web bán hàng và  báo giá thiết kế website bán hàng  để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

Dịch vụ kế toán từ xa

Dịch vụ kế toán từ xa

Trong sự suy thoái kinh tế, nhiều công ty thực hiện cắt giảm số lượng nhân viên của mình đến mức tối thiểu. Trong khi đó thì rất ít doanh nghiệp có thể sống mà không cần đến một nhân viên kế toán. Nhưng, điều đó không có nghĩa là họ phải duy trì một đội ngũ nhân viên này để đảm bảo sự sống còn bởi có một giải pháp tốt hơn là thuê ngoài khi nào cần. Do đó, nếu đã có một nền tảng về kế toán, bạn có thể cung cấp từ xa dịch vụ, và trong nhiều trường hợp, công việc hoàn tòa có thể làm tại nhà.

Cửa hàng trực tuyến

Xây dựng một cửa hàng trực tuyến

Bạn không cần phải là một nhà bán lẻ lớn mới có thể bắt đầu với một cửa hàng trực tuyến. Chỉ cần có mặt hàng đáp ứng nhu cầu với giá tốt, cộng thêm là một website bán hàng chuyên nghiệp và một phần mềm bán hàng hiệu quả là đã có thể thả phanh và đắm chìm vào trong không gian tuyệt vời của một cửa hàng kinh doanh online trên mạng internet. Bạn có thể bán sản phẩm của chính mình hoặc là các mặt hàng mua qua bán lại từ các nhà cung cấp phù hợp. Sẽ không quá khó để thành công ở mô hình khởi nghiệp nhỏ này, còn việc phát triển đến đâu, quy mô sau này thế nào sẽ lại phụ thuộc vào khả năng, đầu óc kinh doanh và sự sáng tạo của bản thân bạn.

Để thiết kế website bán hàng với đầy đủ các tính năng thuận lợi và ưu việt, bạn có thể cần tìm đến một số nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ, chẳng hạn như Kinh Doanh Việt hay Siêu web. Với một website hoàn chỉnh, bạn chỉ còn việc là đưa sản phẩm lên, quản lý chúng và thực hiện chiến dịch quảng bá của mình để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Mặt khác, các nhà cung cấp này còn có rất nhiều gói hỗ trợ hiệu quả giúp bạn kinh doanh trực tuyến dễ dàng hơn rất nhiều.

Thông dịch viên

Thông dịch viên cho các doanh nghiệp

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể đủ khả năng để “nuôi” một nhân viên phiên dịch. Trong khi đó, nền kinh tế lại ngày càng có sự giao thoa và trở nên đa ngôn ngữ hơn mà nếu không có thông dịch viên thì khó có thể làm ăn, kinh doanh và cạnh tranh được. Nếu bạn có thể nói được một loại ngoại ngữ nào đó thì có thể xây dựng một trang web cung cấp dịch vụ này. Với một kế hoạch marketing tốt, bạn có thể tìm thấy rất nhiều việc để làm, thậm chí là không thể xử lý được hết.

Có thể bạn chưa đọc

7 tuyệt chiêu sử dụng Facebook để thăm dò đối thủ cạnh tranh

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

bảng giá website doanh nghiệp

Copywriter

Hiện nay, bất cứ ai đang sở hữu một trang web, ngay cả những người kinh doanh mạng đều cần đến những nội dung tươi mới để duy trì và thúc đẩy sự phát triển của nó. Các công cụ tìm kiếm cũng thường đánh giá cao những trang web thường xuyên cập nhật nội dung mới hơn là những trang web “bất động”. Tuy nhiên thì hầu hết các doanh nghiệp lại không có nhiều thời gian cho việc tạo ra những nội dung cập nhật theo đúng yêu cầu.

Dịch vụ xây dựng nội dung cho các doanh nghiệp

Do vậy, nếu bạn đang có một nền tảng trong việc xây dựng nội dung, kinh nghiệm viết báo hay thông thạo ngoại ngữ để dịch thì hoàn toàn có thể tìm thấy rất nhiều nhu cầu khách hàng để đáp ứng, từ dịch vụ xây dựng nội dung website, nội dung blog đến các bài thông cáo báo chí,… Quả thực là có rất nhiều việc để làm và khởi nghiệp kinh doanh online.

Với những chia sẻ ý tưởng kinh doanh trên đây, đừng bao giờ chần chừ để bỏ lỡ cơ hội của mình, bạn nhé!


Chia sẻ bài viết này