7 công cụ hỗ trợ bán hàng trên Instagram (P2)

Tại bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ 3 trong số 7 công cụ hỗ trợ bán hàng trên Instagram giúp bạn khai thác tối đa từ hơn 400 triệu khách hàng tiềm năng. Hãy cùng tham khảo tiếp 4 công cụ độc đáo khác ngay sau đây.  

4. Shopseen

Shopseen hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, trong đó bao gồm cả Instagram. Nó cho phép bạn quản lý các sản phẩm đang bản tại nhiều mạng xã hội trong cùng một bảng điều khiển. Công cụ này còn tích hợp với Square, hỗ trợ bạn tạo các nhãn để nhận được đơn đặt hàng của người dùng nhanh chóng hơn. Nhưng dĩ nhiên, trong bài viết này thì Shopseen là công cụ hỗ trợ cực kì tốt khi bán hàng trên Instagram.

Shopseen sẽ tập hợp tất cả bức ảnh trong tài khoản Instagram của người dùng hoặc doanh nghiệp tại cùng một mục. Những người theo dõi bạn có thể nhấp vào liên kết để đến mục này trong phần giới thiệu hồ sơ cá nhân, từ đó tham khảo được tất cả hình ảnh về sản phẩm. Tại đây, khách hàng sẽ thực hiện mua sắm trực tiếp trên Shopseen. Sau khi mua, người dùng nhận được một email thông báo lại lịch sử giao dịch chi tiết của mình giống như một hóa đơn.

Shopseen được các cửa hàng đồ vintage và đồ cũ rất ưa chuộng. Nếu cũng muốn sử dụng thì bạn cần bỏ ra 29$ mỗi tháng.

5. Candid.io

Candid.io nhận mình là một “khách hàng lấy cảm hứng từ thương mại điện tử”. Công cụ này cho phép thu thập hình ảnh sản phẩm trên Instagram dựa trên các hashtags. Khi bạn tìm thấy một hình ảnh được tạo ra bởi người dùng Insta và muốn sử dụng chúng, Candid.io sẽ giúp bạn tiếp cận người dùng này để xin phép. Khi yêu cầu được phê duyệt, các quyền liên quan sẽ xuất hiện trên ảng điều khiển của Candid.io, bạn có thể tải xuống và đăng lên tài khoản riêng hoặc mạng xã hội khác.

Đặc biệt, Candid.io cho phép bạn tùy chỉnh các thẻ và thêm lời kêu gọi hành động trên mỗi bức ảnh để tối ưu hóa chuyển đổi. Khi liên kết hình ảnh với trang sản phẩm, bạn có thể kích hoạt tính năng 1-click để mua sắm, người dùng chỉ cần nhấp vào hình ảnh đó cũng đồng nghĩa với việc thêm nó vào giỏ hàng.

Candid.io có 3 gói dịch vụ, cơ bản có giá 199$ mỗi tháng, cao cấp là 399$ và gói tùy chỉnh dành cho doanh nghiệp lớn.

6. Instaorders

Để sử dụng Instaorders bạn phải đăng nhập tài khoản Instagram của mình, điều này hỗ trợ việc đồng bộ toàn bộ hình ảnh hiện tại giữa 2 nền tảng. Sau khi đồng bộ, bạn có thể định giá và chỉnh sửa các mô tả sản phẩm sao cho phù hợp để bắt đầu bán hàng.

Điểm bất tiện là Instaorders không tích hợp công cụ thanh toán riêng, vì vậy khách hàng phải thanh toán qua PayPal hoặc thẻ tín dụng. Tuy vậy, chỉ cần mua sắm trên Instaorders bạn sẽ được nhận một email thông báo chi tiết. Và tất cả dịch vụ của Instaorders đều miến phí.

7. Inselly

Inselly tập hợp các bức ảnh Instagram dựa trên hashtags của bạn, giúp việc tìm kiếm của người dùng Insta thuận lợi hơn. Để sử dụng Inselly bạn cũng phải kết nối với tài khoản Instagram giống như công cụ Instaorders. Sau khi nhập thông tin liên hệ, giá cả sản phẩm thì bạn có thể bán hàng như bình thường. Liên kết đến Inselly được tích hợp vào phần giới thiệu để người theo dõi chuyển hướng đến trang mua sắm.

Bạn sẽ nhận được tiền thanh toán trực tiếp từ PayPal, Inselly không thu bất kỳ khoản hoa hồng nào từ doanh số bán hàng. Việc duy nhất bạn cần làm là gắn thẻ #inselly và các thẻ có liên quan mỗi khi đăng tải hình ảnh lên Insta mà thôi.

Hãy tận dụng hơn 400 triệu khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng 7 công cụ hỗ trợ bán hàng trên Instagram này, đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội đáng giá nào.

Theo practicalecommerce.com

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

7 công cụ hỗ trợ bán hàng trên Instagram (P1)

9 bí quyết kinh doanh trên Instagram không thể bỏ qua

Những lý do khiến bạn phải dùng Instagram để kinh doanh


Chia sẻ bài viết này