5 lời khuyên để có được nhiều người mua hàng hơn (Phần 2)

Trong phần 1, chúng ta biết lời khuyên đầu tiên là bạn cần phải cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm “bước tiếp theo” để họ mua nếu bạn muốn bán được nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn. Hãy cùng tìm hiểu những lời khuyên khác trong phần 2 này.

Lời khuyên #2: Nếu bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc kiếm tiền và ít thời gian hơn để tạo ra sản phẩm, bạn cần phải biết cách để nhanh chóng tạo ra ý tưởng nội dung cho sản phẩm mới

Nhưng việc đưa ra nội dung có vẻ là điểm mắc kẹt của hầu hết những người sáng tạo nội dung – họ nghĩ rằng họ phải xử lý tất cả mọi thứ được đưa ra và họ bị tê liệt khi không thể có được nội dung “hoàn hảo”cho sản phẩm.

Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc và bạn đang bị đe dọa bởi ý nghĩ phải có được những ý tưởng để đưa vào nhiều sản phẩm, có một cách dễ dàng để xử lý việc đó.

Nếu bạn đang bị mắc kẹt, tất cả những gì bạn cần làm là nhìn vào những thứ đã có sẵn, đọc lướt những cuốn sách và các sản phẩm đó về các chủ đề chung (một bảng nội dung sẽ hữu ích) và sau đó viết ra càng nhiều ý tưởng càng tốt. Lưu ý: Không ăn cắp ý tưởng của mọi người. Nếu bạn đang bị mắc kẹt, hãy nhìn vào một loạt các bảng nội dung và viết ra những chủ đề bạn có thể viết/nói về từ những kiến ​​thức mà bạn đã có.

Sau đó giảm thiểu danh sách xuống những điều quan trọng nhất mà khách hàng của bạn cần phải biết và tạo ra sản phẩm của bạn dựa trên đó. Bạn không phải đến với kết quả cuối cùng hoàn hảo, nghệ thuật nhất. Bạn không phải đang viết “Cuốn theo chiều gió” ở đây. Bạn đang giải quyết vấn đề của mọi người với sản phẩm thông tin của bạn.

Vì vậy, nếu bạn đang bị mắc kẹt với những ý tưởng, hãy lấy cảm hứng từ những gì đã có và giao tiếp với chúng theo phong cách ban đầu của riêng bạn.

Bước hành động thứ hai của bạn: Đối với bất kỳ ý tưởng sản phẩm nào mà bạn đang bị “mắc kẹt”, hãy tìm nguồn lực hiện hữu và khai thác bảng nội dung của họ về chủ đề. Sau đó chọn những cái quan trọng nhất với nhu cầu của khách hàng và tạo ra từ đó.

Hãy suy nghĩ về Bước hành động thứ hai này. Đây có thể là “ý tưởng lớn” giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Lời khuyên #3: Tạo ra sản phẩm thông tin của bạn với nhiều định dạng và làm cho mỗi định dạng trông tốt nhất có thể (mà không quá khó khăn khi tiến hành)

Các sản phẩm thông tin của bạn không cần phải trông giống như những cuốn sách hay DVD sản xuất hàng loạt- nên nhớ, chúng chỉ phải giải quyết các vấn đề của khách hàng. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên giảm bớt các định dạng và chất lượng sản xuất.

Mọi người muốn tìm hiểu trong các định dạng khác nhau – một số người chỉ có video, những người khác muốn đọc hoặc nghe các sản phẩm trong xe hơi hoặc trên iPod của họ. Nếu bạn không cung cấp sản phẩm của bạn với nhiều định dạng, sẽ ít người mua hơn.

Tin tốt là việc tạo ra nhiều định dạng – và làm cho chúng trông thật tốt – không phải là khó khăn. Khi tự học để làm việc đó,bạn nghĩ rằng nó sẽ là một quá trình cực kỳ khó khăn, nhưng bạn sẽ phát hiện ramọi thứ không phải là quá tệ.Có rất nhiều hướng dẫn trên internet về cách tạo ra các file âm thanh, video và PDF, vì vậy bạn có thể tìm thấy chúng ở đó.

Điểm mấu chốt là: Nếu bạn không sử dụng nhiều định dạng, hãy dành một ít thời gian để tìm ra cách thêm vào ít nhất một định dạng bổ sung cho sản phẩm của bạn. Việc đó sẽ giúp bán được hàng. Nếu bạn đã có nhiều định dạng, hãy dành thời gian tìm tòi một cách đơn giản để khiến cho chúng trông/nghe tốt hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang đưa cả hội thảo vào sản phẩm của bạn, bạn phải tìm kiếm những bài viết “mẹo” để tránh những sai lầm sẽ làm cho bạn trông không chuyên nghiệp.

Bước hành động thứ ba của bạn: Dành thời gian để thêm vào một định dạng bổ sung cho sản phẩm của bạn hoặc thực hiện một sự thay đổi sẽ làm cho nó trông/nghe tốt hơn. Bạn luôn có thể trở lại và mang nó tiến xa hơn, nhưng lúc này chỉ cần phá vỡ lớp băng và tạo ra sự thay đổi.

>> Có thể bạn chưa đọc:

Giải pháp hoàn hảo khi lựa chọn thiết kế website vnmaster.net

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

 Bảng giá website  

(Tổng hợp từ www.thelaunchcoach.com/product-creation-tips)


Chia sẻ bài viết này