10 cửa hàng có chính sách hoàn trả tốt nhất (Phần 2)

Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu về chính sách hoàn trả của Kohl’s, Zappos, Macy’s và Target. Hãy cùng tiếp tục với các nhà bán lẻ khác trong phần 2 ” 10 cửa hàng có chính sách hoàn trả tốt nhất” nhé.

5. Nordstrom

Nếu bạn mong đợi một nơi nào đó mà bạn có thể bỏ ra 138 USD cho một chiếc áo phông để có một chính sách hoàn trả tuyệt vời, Nordstrom thực sự đáp ứng được kỳ vọng của bạn. Không có giới hạn thời gian khi nào bạn có thể hoàn trả hàng – trả lại chiếc áo phông bạn chưa bao giờ mặc sau khi mua 3 năm và bạn vẫn sẽ có đầy đủ giá trị hoàn trả.

6. REI

REI là một kiểu cửa hàng đặc biệt dành cho một kiểu người đặc biệt – cụ thể là kiểu người thích hoạt động ngoài trời, thích leo núi và chèo thuyền vượt thác. Tuy nhiên, cửa hàng này có một trong những chính sách hoàn trả tốt nhất trong số các nhà bán lẻ. Theo trang web của họ: “Nếu bạn không hài lòng với một mặt hàng, bạn có thể trả lại hoặc đổi trả hàng đã mua tại REI.com hoặc REI-OUTLET.com ở bất kỳ cửa hàng REI nào hoặc thông qua thư đặt hàng“. Nói cách khác, bạn có thể mang nó trở lại bất cứ lúc nào, vì bất kỳ lý do gì.

Thậm chí còn hơn thế, các thành viên của REI không cần giấy biên nhận vì cửa hàng lưu bản ghi của tất cả các thành viên mua hàng. Ngay cả khi bạn đi leo núi mỗi năm một lần hoặc chỉ là để giải trí, việc tham gia và mua thiết bị từ REI có thể đáng giá nếu bạn cần hoàn trả.

7. L.L.Bean

Chính sách “Đảm bảo đến tận cùng” của L.L.Bean có nghĩa là bạn có thể trả lại bất cứ thứ gì, bất cứ lúc nào, bất kể trong tình trạng nào. Bị rách, bị phai màu, bị cũ – nếu món hàng của bạn không còn trong trạng thái tốt nhất, L.L.Bean sẽ nhận nó lại với một khoản hoàn trả, sửa chữa hoặc trao đổi. Tất nhiên, trong trường hợp đặc biệt hơn, bạn phải tự hỏi xem mình có thật sự xứng đáng với khoản hoàn trả cho đôi giày 20 tuổi đã được sử dụng của bạn.

Thành viên L.L.Bean Visa Card cũng được miễn phí vận chuyển trả lại nếu hoàn trả qua đường bưu điện.

8. Trader Joe’s

Trader Joe’s là một chuỗi cửa hàng tạp hóa nhỏ thuộc sở hữu tư nhân chuyên bán “thực phẩm sáng tạo, khó tìm, hương vị tuyệt vời”. Mặc dù vậy, họ phải thừa nhận một thực tế rằng các loại thực phẩm “sáng tạo” và “khó tìm” đôi khi bị coi là có hương vị lạ đối với một số người. Đó là lý do tại sao họ cung cấp hoàn trả cho tất cả mọi thứ họ bán, thậm chí nếu đã được mở ra. Nếu bạn nếm thử và không thích, chỉ cần mang trả lại và nhận một khoản hoàn trả đầy đủ. Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết nhân viên của Trader Joe’s cũng sẵn sàng để nhận lại pho mát bị mốc do để quên trong tủ lạnh.

>> Có thể bạn chưa đọc:

Giải pháp hoàn hảo khi lựa chọn thiết kế website vnmaster.net

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

Công ty thiết kế web uy tín

9. Whole Foods

Whole foods bị mang tiếng xấu là giá cao và bầu không khí kiêu kỳ, nhưng có một điều mà cửa hàng gây ấn tượng là chính sách hoàn trả tuyệt vời của họ. Giống như Trader Joe’s, khách hàng của Whole Foods cho biết cửa hàng luôn luôn sẵn sàng nhận lại bất kỳ mặt hàng hoàn trả nào, ngay cả khi nó đã được mở ra hoặc sử dụng.

10. Costco

Giống như nhiều nhà bán lẻ kể trên, bạn có thể trả lại bất kỳ mặt hàng nào cho Costco bất cứ lúc nào, cho dù là vài ngày hay vài năm sau đó. Bạn thậm chí không cần biên lai, bởi vì tất cả giao dịch được liên kết với tài khoản thành viên của bạn và bất kỳ chi phí vận chuyển hay xử lý nào mà bạn đã thanh toán khi mua hàng trực tuyến cũng sẽ được hoàn trả. Costco có đặt ra giới hạn khung thời gian 90 ngày cho trả lại thiết bị điện tử.

Hãy nhớ rằng các cửa hàng không bắt buộc phải cung cấp hoàn trả, trừ phi sản phẩm bị lỗi nào đó. Bất kỳ chính sách hoàn trả nào được cung cấp cũng là một ưu đãi cho khách hàng. Tuy nhiên sẽ tốt hơn khi cửa hàng cung cấp chính sách hoàn trả hào phóng cho khách hàng.

(Tổng hợp từ www.gobankingrates.com/savings-account)


Chia sẻ bài viết này