Trong kinh doanh, một sản phẩm tốt thôi là chưa đủ, doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu của mình thành một thương hiệu được công chúng ưa chuộng. Để xây dựng thành công một thương hiệu, truyền thông là yếu tố cần thiết và vô cùng quan trọng. TH True Milk là một trong số những doanh nghiệp đã và đang xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả. Cánh đồng hoa hướng dương được trồng tại trang trại bò sữa của TH True Milk là một ý tưởng truyền thông độc đáo và tạo được tiếng vang lớn với công chúng.
Ý tưởng trồng cây hướng dương làm nguyên liệu phục vụ đàn bò sữa xuất phát từ nghiên cứu của các nhà khoa học và các kỹ sư nông nghiệp. Hướng dương được trồng để phối trộn thức ăn cho bò, đảm bảo bò có nguồn thức ăn phù hợp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho từng giai đoạn phát triển. Và ý tưởng truyền thông rất quan trọng cho quá trình kinh doanh.
Năm 2010, những hạt giống hướng dương đầu tiên được gieo trồng khảo nghiệm. Qua mùa đầu tiên cho thấy, cây hoa hướng dương đã thích ứng tốt với vùng đất Nghĩa Đàn.
Và kết quả là đến ngày hôm nay, mảnh đắt xứ Nghệ đã có một cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ bạt ngàn. Cánh đồng hoa hướng dương của tập đoàn TH không chỉ còn là nơi cung cấp nguyên liệu, bổ sung nguồn dinh dưỡng cho hơn 40.000 cô bò sữa tại trang trại TH true MILK nữa mà nó đã nhanh chóng trở thành địa điểm tham quan, du lịch của du khách từ khắp mọi miền trên cả nước.
Đối với riêng dải đất miền Tây xứ Nghệ mà nói, việc một cánh đồng hoa đẹp như tranh vẽ xuất hiện đã khiến cuộc sống nơi đây ít nhiều thay đổi. Cánh đồng hoa độc nhất vô nhị này của TH true MILK vừa làm nguyên liệu, vừa tạo ra một môi trường sinh thái và cảnh quan tuyệt đẹp. Bởi vậy cũng không quá ngạc nhiên khi mỗi ngày có hàng nghìn lượt người đổ về đây để đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục, thậm chí có không ít các đôi trẻ tới chụp ảnh cưới. Trên các trang mạng xã hội, báo điện tử, trang tin trong những ngày qua, hình ảnh các bạn trẻ xứ Nghệ thích thú khi được tận mắt nhìn thấy cánh đồng hoa hướng dương mà trước đó chỉ thấy trên các địa điểm du lịch nước ngoài cũng liên tục được đăng tải. Đây là ý tưởng truyền thống độc đáo của TH true MILK.
Cánh đồng hoa hướng dương vô hình chung đã trở thành một nét rất riêng, một hình thức ý tưởng truyền thông thương hiệu hiệu quả của TH True Milk. Mọi người đều rất hứng thú, tò mò và muốn một lần được đặt chân đến nơi đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của loài hoa mặt trời này. Giờ đây, khi nhắc tới tới hoa hướng dương, chúng ta liền nghĩ đến cánh đồng hoa hướng dương tại trang trại bò sữa của TH độc nhất vô nhị tại Việt Nam.
Đặc biệt hơn nữa, khi du khách đến đây có thể tha hồ thăm quan, chụp ảnh mà không mất vé vào. Cánh đồng hoa thân thiện, gần gũi với môi trường, luôn mở cửa chào đón khách tham quan đã tạo ra một ấn tượng tốt về tập đoàn TH cũng như chính thương hiệu sữa sạch TH True Milk. Du khách đến đây đều chụp ảnh , quay video và đăng tải lên các trang cá nhân của mình với mong muốn được chia sẻ với bạn bè những bức ảnh thật đẹp tại miền đất xứ Nghệ thân thương . Liên tiếp những lượt post, share trên mạng xã hội ( facebook, youtube, twitter, Instargram,…) về cánh đồng này của tập đoàn TH. Như vậy, TH đã khéo léo biến chinh du khách đến với cánh đồng hoa hướng dương trở thành những nhà truyền thông thông thái của mình. Điều này thực sự đã có tác động rất lớn và gây được ấn tượng tích cực với công chúng. Hiệu ứng “Cánh đồng hoa hướng dương” đã lan tỏa rộng rãi, được công chúng đón nhận và ủng hộ.
Từ hiệu ứng “Cánh đồng hoa hướng dương” TH đã lấy lòng được khách hàng của mình, tăng thiện chí của khách hàng, để họ muốn mua và tin dùng sản phẩm của mình. Kết quả cho ý tưởng truyền thông là số lượng ủng hộ của mọi người mạnh mẽ.
Việc trồng một cánh đồn hoa hướng dương thân thiện với du khách, gần gũi với môi trường cũng là cách TH hướng tới một hình ảnh trong sạch cho chính thương hiệu của mình. Đến nay, hầu hết mọi người vẫn nhắc và nhớ đến TH True Milk là một sản phẩm sữa sạch hàng đầu của Việt Nam.
Hãy đến Cánh đồng hoa hướng dương có một không hai tại Việt Nam một lần để trải nghiệm các bạn nhé!