Xu hướng kinh doanh thời trang nữ mùa thu năm 2015

Trong mỗi mùa thời trang lại có những xu hướng khác nhau giúp bạn thật sành điệu và hợp mốt. Tham khảo những xu hướng thời trang thu 2015 dưới đây để bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang nữa năm 2015.

Có thể bạn là người không chạy theo xu hướng thời trang mỗi mùa, tuy nhiên, với mỗi khoảng thời gian khác nhau cũng có những trang phục và phong cách khác nhau giúp bạn không bị “sến sẩm” khi đi làm hay dạo phố. Có thể chỉ với vài sự thay đổi nhỏ cũng sẽ làm bạn trở thành một tín đồ thời trang sành điệu.

Xu hướng marketing trên facebook 2015

Xu hướng phát triển của Facebook năm 2015

Người Việt có nên chạy theo xu hướng mua hàng online?

Áo trễ vai

Áo trễ vai là trang phục rất hợp với tiết trời và không khí mát mẻ, lãng mạn của mùa thu. Với item này bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác như chân váy bút chì, quần jeans… nhớ mang theo một đôi giày cao gót nhé.

Giày mules

Đôi giày mules (guốc cao gót) với thiết kế có phần gót mở phía sau và phần mũi phía trước bít kín cổ điển hay cut-out ấn tượng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mùa thu này.

Bạn hoàn toàn có thể mix với nhiều trang phục khác nhau từ quần jeans năng động đến váy maxi nữ tính thướt tha. Thanh lịch, sành điệu, tiện dụng và dễ phối đồ là những ưu điểm khiến giày mules dễ dàng chinh phục những tín đồ luôn muốn khẳng định cá tính thời trang độc đáo.

Kính mát có gọng

Những ngày cuối hè với những tia nắng vàng ngọt sẽ khiến bạn khó chịu khi ra ngoài, hãy sắm cho mình một chiếc kính mát gọng bao quanh sành điệu.

Có rất nhiều kiểu cho bạn lựa chọn sành điệu nhất là kính mắt mèo hay kính mát tráng gương màu sắc…

Túi xách da sần

Một chiếc túi nổi bật với phong cách mạnh mẽ sẽ phù hợp với bạn khi kết hợp cùng quần jeans, hay các chất liệu da bóng sang trọng.

Vòng cổ ánh kim

Đây cũng là kiểu trang sức sang trọng được nhiều bạn gái yêu thích. Chất liệu ánh kim mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế đầy nữ tính. Hãy chọn chiếc vòng với thiết kế tối giản, nhỏ nhắn để làm nổi bật vẻ đáng yêu xinh xắn của mình nhé!


Chia sẻ bài viết này