Ưu đãi đến 50% khi đăng ký tham gia Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc. Năm nay, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) sẽ tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (VOMF 2017) với sự đồng hành tài trợ từ các đơn vị như Matbao, Gotadi, PA Vietnam, Zalo Ads, Shopee, Kinh Doanh Việt…

Vì sao nên tham gia Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017?

Chủ đề chính của Diễn đàn năm nay là “Những xu hướng tiếp thị nổi bật” dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của trên 1000 doanh nghiệp thương mại điện tử và trên 50 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến. Các diễn giả sẽ chia sẻ các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh giúp các doanh nghiệp tiếp cận những xu thế mới của tiếp thị trực tuyến, xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị cũng như mở rộng thị trường, nâng cao thị phần trực tuyến. Nội dung trong chương trình được chọn lọc phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Một trong những yếu tố tạo nên giá trị của chương trình VOMF 2017 chính là những diễn giả chuyên môn cao – uy tín lớn trong ngành đến từ các tập đoàn và công ty lớn như Google, Facebook, Lazada, Zalo, Nielsen… CEO Kinh Doanh Việt Trần Trọng Tuyến cũng sẽ là một diễn giả trong chương trình với chủ đề “Giải pháp tăng đơn hàng cho tiếp thị đa kênh”. Các diễn giả sẽ mang đến VOMF 2017 những góc nhìn, dự đoán và xu hướng về Kinh doanh và Tiếp thị trực tuyến mà bạn không thể không biết.

Chương trình sẽ cập nhật những kiến thức mới nhất chưa từng được công bố ở Việt Nam:

  • Xu hướng tiêu dùng và chiến lược tiếp thị – đại diện Nielsen
  • Phân tích tâm lý khách hàng – đại diện VAG
  • Thực trạng truyền thông số ở Việt Nam – đại diện ComScore
  • Xu hướng tìm kiếm của người dùng và giải pháp tối ưu hiệu quả tăng tỷ lệ chuyển đổi – đại diện Google
  • New way of working in digital era – đại diện Facebook
  • Công nghệ Livestream 360 sẽ làm thay đổi thời đại của Livestream ra sao?

Làm thế nào để đăng ký tham gia VOMF 2017?

Sự kiện sẽ được tổ chức tại cả 2 miền Nam, Bắc:

  • Khu vực miền Nam:

Thời gian: 8h00 – 17h00, ngày 15/8/2017

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Capella Park View, 3 Đặng Văn Sâm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

  • Khu vực miền Bắc:

Thời gian: 8h00 – 17h00, ngày 17/8/2017

Địa điểm: CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Hơn 1200 người đã có vé và sẵn sàng đến tham dự. Đăng ký ngay và sở hữu cho mình những chiếc vé cuối cùng. Ban tổ chức sẽ dành tặng các khách hàng Kinh Doanh Việt mã code kinhdoanhviet giảm 20% giá vé VIP và giảm 50% giá vé Eco. Đừng quên nhập code vào ô Mã giảm giá để nhận được ưu đãi nhé!


Chia sẻ bài viết này