Cửa hàng thời trang trực tuyến là nơi tuyệt vời cho những người sành điệu mua sắm các mặt hàng thú vị không có sẵn trong cửa hàng bách hóa lớn. Nếu bạn đang lên kế hoạch để khởi động cửa hàng thời trang trực tuyến, bạn có tiềm năng cho một doanh nghiệp lớn và có lợi nhuận. Tuy nhiên, bắt đầu với lập trang web của bạn có thể là một quá trình khó khăn. Có rất nhiều điều khiến bạn phải cân nhắc khi bắt tay xây dựng cửa hàng thời trang trực tuyến, vì vậy bạn cần phải xem xét một số yếu tố quan trọng trước khi bắt đầu.
Trưng bày sản phẩm
Một phần lớn của việc bán sản phẩm của cửa hàng thời trang trực tuyến là đảm bảo rằng khách hàng có thể nhìn thấy các mẫu để lựa chọn trước khi mua. Một số tính năng có thể thực sự làm nổi bật cửa hàng trực tuyến của bạn là trưng bày nhiều hình ảnh ở các góc độ khác nhau và có phần đánh giá của khách hàng.
Nếu người mua hàng chỉ có một hình ảnh của sản phẩm để xem, họ có thể không muốn mua nó. Một cách tốt để giới thiệu các mặt hàng thời trang của bạn là sử dụng người mẫu, nhưng chỉ làm điều này nếu bạn có thể chụp được những bức ảnh trông thật chuyên nghiệp. Cho dù bạn sử dụng người mẫu hay không, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp nhiều hình ảnh của mặt hàng từ các góc độ khác nhau. Hãy nhớ hiển thị mặt sau và hai bên của sản phẩm và cung cấp ít nhất một hình ảnh cận cảnh, đặc biệt là nếu sản phẩm may mặc có hoa văn.
Bạn cũng nên đưa vào một tính năng cho phép khách hàng đánh giá sản phẩm. Nhiều khách hàng không muốn mua sản phẩm thời trang trực tuyến vì họ không chắc chắn về sự vừa vặn hay chất lượng, do đó việc cho phép khách hàng đánh giá có thể làm dịu bớt những lo ngại cho nhiều người mua sắm. Nếu khách hàng có thể đọc được những gì người khác nghĩ về sản phẩm, có nhiều khả năng họ sẽ thực hiện mua hàng với sự tin tưởng.
>> Có thể bạn chưa đọc:
Giải pháp hoàn hảo khi lựa chọn thiết kế website vnmaster.net
Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018
Bán sản phẩm
Một khi khách hàng đã lựa chọn sản phẩm họ muốn mua, hệ thống thanh toán của cửa hàng trực tuyến cần phải càng dễ dàng càng tốt. Nếu có trục trặc trong hệ thống thanh toán, bạn có khả năng bị mất khách hàng. Nếu họ gặp vấn đề trong quá trình thanh toán một lần, khách hàng có khả năng sẽ không mua sắm trên trang web của bạn một lần nữa.
Bạn có thể loại bỏ điều này bằng cách sử dụng phần mềm bán lẻ POS cho cửa hàng trực tuyến của bạn. Phần mềm POS tốt dành cho bán lẻ có thể đảm bảo khách hàng có thể trả tiền bằng nhiều phương thức thanh toán khác nhau và hóa đơn được gửi qua email cho họ khi việc mua hàng hoàn tất. Nó cũng có thể đảm bảo bạn được trả tiền, tất nhiên điều đó là không thể thiếu đối với doanh nghiệp của bạn. Bạn cần phải làm tất cả mọi thứ có thể để đảm bảo khách hàng hoàn tất quá trình thanh toán, vì vậy hãy chắc chắn phần mềm POS của bạn hoạt động tốt.
>>>Xem thêm: Website trong kinh doanh online là cấp thiết
3 ý tưởng kinh doanh ít vốn đầu tư
Dưới đây là 10 ví dụ tuyệt vời cho”Cửa hàng trực tuyến thành công”
10 – Cricket
09 – Secret Sales
08 – Style Bop
07 – Mr Porter
06 – Girl Meets Dress
05 – Singer22
04 – Otteny
03 – Shoptiques
02 – Nasty Gal
01 – ASOS
Cửa hàng thời trang trực tuyến có thể đem lại lợi nhuận nếu bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi bắt đầu kinh doanh. Nếu bạn phạm sai lầm sớm, bạn có khả năng mất đi khách hàng – những người sẽ không bao giờ trở lại – và đó là điều bạn không bao giờ muốn. Tuy nhiên, nếu cửa hàng trực tuyến của bạn dễ sử dụng, trông thật tuyệt và có quy trình thanh toán thuận tiện, bạn có khả năng tìm được khách hàng trung thành – những người sẽ tiếp tục quay lại mua hàng của bạn. Trang web thời trang của bạn có giao diện bắt mắt và chức năng tiện ích thì sẽ ngày càng có nhiều khách hàng muốn mua sắm ở cửa hàng và lúc đó, lợi nhuận của bạn sẽ được cải thiện tích cực.
Cơ hội kinh doanh thời trang online cho 40 triệu người
Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay bảng giá website và công ty thiết kế web uy tín để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.