Chăm sóc khách hàng qua điện thoại – những kỹ năng bạn cần biết 24/11/2017 Ngày nay, chăm sóc khách hàng không chỉ còn là những cuộc gọi điện thoai hỏi thăm thượng đế. Web, email, chat hay sử dụng… Đọc tiếp »
Chăm sóc khách hàng qua email – Những kỹ năng bạn cần biết 24/11/2017 Ở phần trước, chúng ta đã nghiên cứu một vài kỹ năng cơ bản và quan trọng nhất khi chăm sóc khách hàng qua… Đọc tiếp »
Trả lời chat live – những kỹ năng bạn cần biết 24/11/2017 Đã qua hai phần đầu tiên của chuỗi bài viết về kỹ năng chăm sóc khách hàng đó là chăm sóc khách hàng qua… Đọc tiếp »