Một cửa hàng nhôm kính thường bày bán khá nhiều sản phẩm khác nhau, như cửa kính viền nhôm, tủ kính bọc nhôm,… lại tùy vào sở thích và nhu cầu của khách hàng mà phân ra các chủng loại riêng biệt. Vì vậy mà các hoạt động quản lý hàng hóa cũng không hề đơn giản, chỉ một chút nhầm lẫn là ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. Nhưng vấn đề này chỉ thường gặp khi bạn vẫn dùng phương thức quản lý sổ sách truyền thống, còn khi đã áp dụng công nghệ hiện đại thì mọi thứ sẽ được điều hành chính xác hơn. Phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính là một giải pháp ưu việt, đưa quá trình kinh doanh của bạn vào hệ thống thống nhất giúp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và công sức.
1. Quản lý thông tin với khả năng bảo mật cao
Nếu nói tính năng nổi bật mà bất kỳ phần mềm bán hàng nào cũng có thì không thể không nhắc đến quản lý thông tin sản phẩm, bao gồm tên, giá cả, số lượng, nhà cung ứng,… Nhưng nếu chỉ có thế thì phần mềm mà tôi muốn giới thiệu đã không thể vươn lên đứng đầu thị trường. Sau một thời gian dài nghiên cứu, chúng tôi đã tìm ra nền tảng tốt nhất để phát triển phần mềm, đó là điện toán đám mây với khả năng lưu trữ lượng thông tin khổng lồ, cho phép truy cập mọi lúc, mọi nơi. Điểm đặc biệt là phần mềm sử dụng giao thức HTTPS, là sự kết hợp giữa HTTP và SSL, đem đến sự bảo mật tuyệt đối cho dữ liệu trong quá trình truyền tải thông tin từ máy chủ đến máy tính của bạn. Chính vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng bị đánh cắp, lỗi hay mất dữ liệu nữa, loại bỏ hoàn toàn khả năng lộ bí mật kinh doanh.
(Dùng thử miễn phí cho bạn trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhất trong kinh doanh)
2. Bỏ cửa hàng vào túi và mang đến bất kỳ nơi đâu
Sự vượt trội của việc áp dụng công nghệ mới không chỉ dừng lại ở vấn đề an toàn bảo mật, mà nền tảng điện toán đám mây còn cho phép truy cập dữ liệu từ xa, đây chính là cơ sở để chúng tôi đem cửa hàng theo bạn trên mọi nẻo đường. Dám khẳng định như thế vì phần mềm đã được phát triển ứng dụng trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt tình hình kinh doanh ở nhà mỗi khi có việc phải đi công tác xa. Chính nhờ tính năng này mà việc bán hàng của bạn không bị gián đoạn, đảm bảo hiệu quả tốt nhất có thể!
3. Kết nối đa thiết bị
Lý do để phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính có thể vượt lên excel là khả năng kết nối đa thiết bị như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,… đưa quá trình bán hàng vào hệ thống thống nhất. Giờ đây việc kinh doanh của bạn đã trở thành một quy trình đơn giản với các khâu từ nhập sản phẩm, xuất kho, bán cho khách, thu tiền,… được liên kế trong cùng hệ thống, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cùng công sức.
4. Khả năng báo cáo chi tiết mọi thời điểm
Khi việc kinh doanh dần phát triển thì vấn đề tính toán sổ sách trở thành điều khiến nhiều ông chủ phải đau đầu, vì dùng phương thức thủ công tốn rất nhiều thời gian lại có thể bị nhầm lẫn. Nhưng khi áp dụng phần mềm vào việc kinh doanh thì mọi thứ trở nên đơn giản hơn nhiều, phần mềm sẽ tự động tính toán chi phí, doanh thu cho bạn để từ đó suy ra lợi nhuận, giúp bạn nắm bắt tình hình bán hàng thời gian qua như thế nào. Những báo cáo này có thể được truy xuất bất kỳ bằng vài thao tác, chỉ cần bạn muốn sẽ có bất kể là theo ngày, theo tháng hay theo quý.
Phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính còn rất nhiều tính năng ưu việt đang chờ bạn khám phá, hãy đăng ký dùng thử ngay từ bây giờ để trải nghiệm!
Đọc thêm bài viết khác tại đây:
Nguồn hàng cho cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang
Sử dụng phần mềm quản lý kho hàng đơn giản mà hiệu quả
Quản lý kho hàng thật hiệu quả, bạn đã biết cách chưa?