Phần mềm quản lý cửa hàng nhạc cụ

Từ xa xưa âm nhạc đã là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống con người, âm nhạc xuất hiện ở mọi nơi với nhiều mục đích khác nhau, có thể để giải trí, có thể để quảng bá cũng có thể để chữa bệnh. Người yêu nhạc nhiều, nghệ sĩ chơi nhạc cũng nhiều, thế nên nhu cầu về nhạc cụ cũng tăng từng ngày, nhất là trong thời đại công nghệ số với khả năng truyền thông tin nhanh chóng như bây giờ. Rất nhiều cửa hàng nhạc cụ được mở ra và thu hút được sự quan tâm của người yêu nhạc. Để giúp bạn kinh doanh thuận lợi hơn, chúng tôi xin giới thiệu phần mềm quản lý cửa hàng nhạc cụ với nhiều tính năng ưu việt, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho bạn.

1. Nắm chi tiết thông tin hàng hóa

Phần mềm quản lý cửa hàng nhạc cụ được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây có thể lưu trữ lượng thông tin khổng lồ với khả năng bảo mật dữ liệu an toàn tuyệt đối. Giờ đây, việc nhập hay sửa đổi thông tin đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn có thể dùng file nhập cùng một lúc nhiều sản phẩm. Không chỉ thế, phần mềm có chức năng quản lý theo mã sản phẩm hoặc mã vạch nên mỗi khi muốn tra cứu bạn không phải tốn nhiều thời gian và công sức nữa, với vài thao tác đơn giản là thông tin bạn cần sẽ hiện lên màn hình từ tên, giá cả, số lượng, nơi sản xuất,…

2. Quản lý kho và nhân viên, không lo thất thoát

Không chỉ quản lý sản phẩm trên cửa hàng mà phần mềm của chúng tôi còn có thể kiểm soát cả tình trạng kho, báo cho bạn những sản phẩm nào còn và còn bao nhiêu, thậm chí là mặt hàng nào đang bán chạy để bạn lên kế hoạch nhập xuất phù hợp. Ngoài ra, nhờ khả năng quản lý bằng mã sản phẩm nên phần mềm sẽ giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn, thuận tiện cho mỗi lần kiểm kê.

Kết hợp cùng tính năng này, tính năng quản lý nhân viên giúp lưu trữ lại toàn bộ lịch sử xuất nhập, giao dịch của họ về ngày tháng, số lượng hàng đã bán, đã nhận bao nhiêu tiền từ khách,… từ đó chỉ cần xuất hiện bất kỳ chênh lệch nào cũng có thể phát hiện ngay lập tức. Có thể nói đây chính là cặp đôi hoàn hảo giúp hạn chế tình trạng thất thoát cho cửa hàng của bạn.

3. Không lo gián đoạn kinh doanh

Mỗi khi có việc phải đi xa nhập hàng, giao lưu với khách hay chỉ đơn giản là kỳ nghỉ dài ngày thì nhiều người thường rất đau đầu vì không tìm ra cách khắc phục tình trạng gián đoạn kinh doanh. Vì dù đã thuê nhân viên nhưng bạn vẫn không thể yên tâm giao toàn quyền quản lý cho họ, mà như thế thì buộc phải tạm thời đóng cửa, lẽ dĩ nhiên là lợi nhuận sụt giảm. Giờ thì bạn không cần lo nữa, vì chúng tôi đã phát triển phần mềm trên nền tảng di động, chỉ với chiếc iPad hay iPhone quen thuộc bạn vẫn có thể nắm rõ tình hình kinh doanh ở nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào. Với tính năng này việc quản lý cửa hàng đã trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết!

Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày phần mềm quản lý cửa hàng nhạc cụ ngay từ hôm nay để trải nghiệm những tính năng ưu việt, vượt trội nhất!

Đọc thêm bài khác tại đây:

Tăng doanh thu hiệu quả từ các thiết bị cầm tay

5 giải pháp cải thiện doanh thu cho thương mại điện tử

Kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ/khách sạn

Tùng MKT


Chia sẻ bài viết này