Hiện tại có rất nhiều dòng xe khác nhau của các hãng xe máy và xe ô tô, vì thế mà phụ tùng thay thế cũng đa dạng không kém. Trong số đó ắc quy chắc hẳn là một bộ phận có tỷ lệ tiêu thụ khá cao vì rất dễ bị hỏng khi người dùng không sử dụng đúng cách. Từ đó có thể thấy nhu cầu đối với mặt hàng này không hề thấp, là yếu tố quan trọng để quyết định mở một cửa hàng chuyên bán ắc quy. Thế nhưng đứng trước hàng trăm loại ắc quy khác nhau và số lượng khổng lồ của chúng thì làm sao để quản lý cho tốt cũng không đơn giản. Nhiều người lựa chọn cách quản lý truyền thống bằng sổ sách hay excel, nhưng ngay lập tức đã nhận ra những hạn chế của phương thức này. Vậy nên chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển một sản phẩm công nghệ hiện đại, thông minh, giúp bạn tối ưu hóa các nghiệp vụ bán hàng: Phần mềm quản lý cửa hàng ắc quy. Nếu vẫn chưa tin tưởng thì hãy tham khảo một số tính năng của phần mềm trong bài viết dưới đây!
1. Quản lý mọi thông tin trong cửa hàng
Đây có lẽ là tiện ích lớn nhất của phần mềm quản lý cửa hàng ắc quy mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Giờ đây bạn không còn phải ngán ngẩm nhìn cả chồng sổ sách cao ngất ngưởng rồi tốn cả đống thời gian chỉ cho việc ghi chép và tra cứu thông tin sản phẩm nữa. Với nền tảng điện toán đám mây hiện đại, phần mềm cho phép bạn lữu trữ lượng thông tin khổng lồ và cho phép truy cập từ bất kì nơi đâu. Việc tra cứu dữ liệu cũng vì thế mà đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần vài thao tác đơn giản là những gì bạn cần sẽ hiện lên màn hình như tên sản phẩm, giá cả, số lượng, nhà cung cấp,… Mỗi khi cần sửa đổi thông tin với số lượng lớn bạn cũng không phải mất công gạch xóa nữa, với cách nhập bằng file sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn rất nhiều.
(Dùng thử miễn phí cho bạn trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhất trong kinh doanh)
Không chỉ thế, phần mềm còn có thể kiểm soát tình trạng kho hàng, báo cho bạn biết hiện giờ những sản phẩm nào còn và còn bao nhiêu, thậm chí là sản phẩm nào bán chạy để lên kế hoạch nhập xuất kịp thời. Với tính năng quản lý theo mã sản phẩm, phần mềm giúp bạn sắp xếp kho hàng khoa học hơn, thuận tiện mỗi khi muốn kiểm tra.
Ngoài khả năng quản lý hàng hóa, phần mềm được tích hợp cả tính năng quản lý nhân viên, lưu lại mọi lịch sử giao dịch, nhập xuất của họ, kết hợp với tính năng kiểm kho trên sẽ giúp bạn tìm ra ngay chênh lệch nếu có rồi đưa biện pháp xử lý, nhờ thế mà tình trạng thoát thoát sẽ giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, phần mềm cũng có thể lưu trữ thông tin của khách hàng và nhà cung cấp để tổ chức chương trình khuyến mãi, thúc đẩy tiêu thụ.
2. Giúp cân bằng thu – chi của cửa hàng
Đối với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào thì vấn đề cân bằng thu – chi cũng rất quan trọng, nếu bạn không biết cách phân bổ nguồn vốn, nguồn lực hợp lý thì hiệu quả thu về cực thấp mặc dù bạn bỏ ra không hề ít. Chính vì thế mà nhiều cửa hàng lớn thậm chí còn thuê cả kế toán riêng, chuyên tính toán sổ sách cho mình. Nhưng bây giờ phần mềm hoàn toàn có thể làm giúp bạn việc này và hoàn toàn tự động, chỉ cần bạn muốn là mọi báo cáo về chi phí, doanh thu sẽ được truy xuất. Nhờ những số liệu này bạn sẽ biết tình hình kinh doanh của cửa hàng mình trong khoảng thời gian bất kỳ rồi từ đó đưa ra chiến lược mới hoặc cải tổ hệ thống sao cho hợp lý.
3. Quản lý cửa hàng từ xa
Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều ông chủ không thể thường xuyên có mặt tại cửa hàng, phần mềm quản lý cửa hàng ắc quy đã được nghiên cứu và phát triển trên nền tảng di động. Giờ đây, chỉ với chiếc iPhone hoặc iPad quen thuộc bạn sẽ biết được tình hình kinh doanh ở nhà ra sao, nhân viên đã bán những gì, kho còn hay hết sản phẩm,… dù đang ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Rất tiện lợi đúng không, phần mềm chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình.
Hãy trải nghiệm những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý cửa hàng ắc quy bằng cách đăng ký sử dụng miễn phí 15 ngày ngay từ hôm nay!
Đọc thêm bài viết khác tại đây:
Những việc khởi nghiệp kinh doanh lúc mới ra trường cần làm
Gia tăng hiệu quả kinh doanh với phần mềm quản lý bán hàng
4 ý tưởng kinh doanh độc đáo cho phụ nữ hiện đại