Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2015

Kinh doanh online dường như chưa bao giờ thuận lợi như thời điểm này, khi mà công nghệ ngày càng phát triển và sự bùng nổ các phương tiện truyền thông xã hội đã giúp thúc đẩy việc kinh doanh của bạn được hiệu quả hơn thay vì phải sử dụng các chiến dịch quảng cáo tốn kém. Nếu đang có ý định và mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn khởi nghiệp. Dưới đây là danh sách 14 ý tưởng kinh doanh độc đáo cho năm 2018 mà Kinh Doanh Việt muốn chia sẻ, giúp truyền thêm cảm hứng để bạn theo đuổi ước mơ của mình.

Các ứng dụng dành cho trẻ nhỏ

Trẻ em là những khách hàng tương lai của bạn nên việc tạo dựng lòng trung thành của họ trong thời điểm này không phải là một ý tưởng tồi.

Theo Common Sense Media , ba phần tư số trẻ em hiện nay đang có nhu cầu truy cập vào các thiết bị di động. Điều này tạo ra một cơ hội kinh doanh lớn cho bất cứ ai có thể tạo ra những sản phẩm hoặc các ứng dụng được thiết kế cho trẻ em. Và, nếu chúng có khả năng mang lại tiện ích cho giáo dục hoặc thúc đẩy sức khỏe tốt, bạn sẽ giành chiến thắng khi khách hàng thực sự cần có và quan tâm đến chúng.

Bạn có thể bắt đầu nhỏ bằng cách thiết kế một vài ứng dụng thân thiện với trẻ em và từng bước phát triển lên các mức cao hơn.

Giảng viên phần mềm

Nếu bạn là một người thành thạo trong một phần mềm chuyên môn nào đó, bạn có thể được trả tiền để truyền đạt lại kiến thức của mình cho những người nghiệp dư hay những chuyên gia đang có nhu cầu tìm cách mở rộng các kỹ năng của họ. Thông thường, các hướng dẫn sử dụng sẵn có, nhưng với các chương trình phức tạp như như QuickBooks, Photoshop hay Final Cut sẽ là khó khăn cho người dùng trung bình có thể hiểu được nó. Tổ chức các buổi training trực tuyến hoặc tại một địa điểm phù hợp để đào tạo họ và tính phí theo giờ. Điều đặc biệt, công việc này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thời gian rảnh để làm những thứ khác.

 

Xem Thêm

8 câu nói tiếp lửa từ những CEO hàng đầu thế giới

10 mẫu giày thể thao khó lòng có thể phân biệt thật giả

báo giá thiết kế website bán hàng

Quán ăn di động

Đây có thể là một ý tưởng kinh doanh thú vị cho những người sành ăn, và tạo sự mới mẻ cho thị trường hiện nay. Để thực hiện, bạn cần có một chiếc xe tải, nó sẽ là sự đầu tư ít tốn kém hơn so với việc mở một cửa hàng chưa kể đến việc cần thuê mặt bằng để mở nhà hàng. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm các thiết bị phù hợp và một số công thức nấu ăn tuyệt đỉnh, bạn có thể tạo ra một quán ăn di động và di chuyển chúng đến những địa điểm thích hợp.

Thông dịch viên

Không thể phủ nhận ngày càng nhiều doanh nghiệp đang có mục tiêu hướng đến thị trường trên toàn cầu, vượt qua khỏi ranh giới quốc gia và khu vực. Đó là thời cơ tốt để những bạn có vốn ngoại ngữ tốt kiếm tiền cho mình. Để tránh bất đồng ngôn ngữ trong việc làm ăn của mình, các đối tác sẽ cần thuê phiên dịch và biên dịch viên cho mình.

Dịch vụ salon di động

Khi cuộc sống phát triển, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của con người ngày càng cao hơn. Tuy nhiên, do công việc bận rộn họ sẽ không nhiều thời gian rảnh để đến các spa, hay slaon làm đẹp cho mình. Nắm bắt được cơ hội này, tại sao bạn không mở một dịch vụ thẩm mỹ viện di động, có khả năng đến tận nơi khách hàng đang ở để làm tóc và móng tay của họ? Có thể đây sẽ một dịch vụ tiềm năng trong thời buổi kinh tế khó khăn và bận rộn như hiện nay.

Sửa chữa điện thoại thông minh

Điện thoại thông minh ngày nay đã trở thành một vật dụng không thể thiếu cho cả doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Nhưng không ai có thể chắc chắn rằng điện thoại của họ sử dụng không gặp phải sự cố nào. Điều bạn cần là có kinh nghiệm về sửa chữa điện thoại, cài đặt các phần mêm, root máy… Có thể quảng cáo online kết hợp một cửa tiệm nhỏ, vừa phục vụ cho khách hàng đến tiệm và tư vấn cho những khách hàng trên internet.

Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay Công ty thiết kế web bán hàng và  báo giá thiết kế website bán hàng  để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

Cộng tác viên

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, việc thuê mặt bằng làm doanh nghiệp và tuyển dụng nhân viên tốn rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Do vậy, nhiều người hiện nay chọn phương án tuyển công tác viên để tiết kiệm hơn cho mình. Trên các diễn đàn, các group tìm việc trên mạng xã hội hiện nay cũng có rất nhiều thông tin tuyển dụng cộng tác viên cho nhiều lĩnh vực khác nhau, như cộng tác viên kinh doanh, bán hàng, viết bài… Nhiều bạn sinh viên, dân văn phòng hiện nay đều chọn công việc này để làm thêm lúc thời gian rảnh kiếm thêm thu nhập cho mình.

Thông thường, nếu là cộng tác viên kinh doanh sẽ có nhiệm vụ bán sản phẩm cho doanh nghiêp, và tiền công sẽ được trích phần trăm hoa hồng từ doanh thu bán được. Trong khi đó, nghề cộng tác viên viết bài lại đòi hỏi về kỹ năng viết lách, sáng tạo. Bất kể người nào có khả năng đều có thể thực hiện. Hiện nay nhiều chị em văn phòng có thế kiếm cả gần chục triệu một tháng nhờ viết bài cho các trang báo.

Trong thời buổi khó khăn như hiện nay, việc kinh doanh là không hề đơn giản nếu người khởi nghiệp không nhìn ra hướng đi riêng cho mình. Để được thành công, bạn cần bắt đầu từ những cái nhỏ để có kinh nghiệm, hãy thiết kế ngay một website giá rẻ để trải nghiệm kinh doanh trực tuyến ngay bây giờ, đó là nền tảng là những kiến thức đầu đời trước khi bạn có thể bước vào thường trường thực sự.


Chia sẻ bài viết này