Ngỡ ngàng với những ý tưởng kinh doanh thông minh cho năm 2018

2018 sẽ là một năm tuyệt vời để bạn theo đuổi giấc mơ kinh doanh của mình. Nếu như bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng lại không có một ý tưởng kinh doanh nào thì bài viết này sẽ cung cấp nhiều hơn cả những gì mà bạn mong muốn. Không đơn thuần là sự xáo trộn lại những ý tưởng cũ, sau đây sẽ là 12 ý tưởng kinh doanh thông minh giúp giải quyết những vấn đề phức tạp trong năm nay và chính bạn, hãy sẵn sàng để thành công ngay bây giờ nhé.

Phát triển sản phẩm thông minh

Nhờ sự xuất hiện của Internet, các sản phẩm thông minh là thứ tiếp theo có cơ hội phát triển không ngừng với khả năng là vô hạn. Các nhà nghiên cứu gần đây đã phát triển một kỹ thuật cảm biến mới có tiềm năng tăng cường các tính năng thông minh của sản phẩm nhờ một điện cực cảm biến duy nhất.

Phát triển sản phẩm thông minh

Ví dụ như một chiếc tay nắm cửa có khả năng mở khóa bằng cách nhận diện cách mà nó được nắm bắt; một chiếc điện thoại thông minh có thể bị tắt âm nếu người sử dụng giữ một ngón tay lên môi và một cái ghế có khả năng điều chỉnh ánh sáng trong phòng dựa vào việc người dùng ngồi ngả lưng hay nghiêng về phía trước.

Công nghệ thông minh có thể được áp dụng cho tất cả mọi thứ. Do đó, bạn có thể ứng dụng để cải tiến sản phẩm của mình, để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng thông minh của con người. Nếu làm được điều đó thì chẳng có lý do gì mà doanh nghiệp của bạn không thể dẫn đầu thị trường trong năm 2018 này.

Sản phẩm làm đẹp hữu cơ

Sản phẩm làm đẹp hữu cơ – ý tưởng kinh doanh thông minh

Sắc đẹp là thứ vô cùng quan trọng, đặc biệt là với phụ nữ. Sau một thời gian nhận thấy mối nguy hại của những sản phẩm làm đẹp hóa học thì xu hướng làm đẹp hiện đại đã chuyển hướng sang ưa chuộng các sản phẩm tự nhiên. Do đó, lựa chọn kinh doanh những sản phẩm làm đẹp hữu cơ hoặc cho ra mắt một dòng sản phẩm handmade riêng, chẳng hạn như xà phòng mặt, cọ hoặc mỹ phẩm,… có thể là một cách thông minh để nắm bắt đặc điểm nhân khẩu học này và tiến tới thành công trong kinh doanh nhờ đánh trúng tâm lý, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

> Có thể bạn chưa đọc

7 tuyệt chiêu sử dụng Facebook để thăm dò đối thủ cạnh tranh

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

bảng giá website doanh nghiệp

Thức ăn nhanh lành mạnh

Thức ăn nhanh lành mạnh

Nếu bạn đã từng ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm thì năm 2018 chính là thời điểm tốt để bạn làm điều đó. Cuộc sống được cải thiện là lý do khiến con người chú trọng hơn đến sức khỏe của mình, mà nguồn thực phẩm là mối quan tâm cốt lõi nhất. Những ví dụ thực tế về các doanh nghiệp bị khủng hoảng, thậm chí là phá sản khi để xảy ra các vụ scandal liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm là minh chứng rõ ràng nhất. Do đó, xu hướng thức ăn nhanh lành mạnh chắc chắn sẽ trở nên “hot” một cách tuyệt đối trong năm nay.

Chuyên viên Marketing “đa văn hóa”

Tất cả các doanh nghiệp đều đang tìm kiếm những cách thức mới để kết nối với khách hàng của họ, nhưng họ lại không thể đáp ứng tốt tất cả mọi người và thường là bỏ qua việc kết nối với một bộ phận thiểu số nào đó.

Chuyên viên marketing “đa văn hóa”

Theo nghiên cứu của một công ty quảng cáo cho thấy việc các nhà tiếp thị không nhắm mục tiêu đến một bộ phận khách hàng đó đã khiến họ bị mất đi một thị trường đáng giá 5 nghìn tỷ USD. Thậm chí còn có nhiều công ty thất bại vì đã đặt nhẹ vị trí của nhóm khách hàng này. Do đó, xu hướng tiếp thị mới trong năm 2018 là các doanh nghiệp cần phải thiết kế một thông điệp chung hướng tới khách hàng ở tất cả các phân đoạn văn hóa khác nhau, chứ không phải chỉ đáp ứng cho một nhóm khách hàng nào, cho dù đó là đại đa số.

Ghostwriting

Ý tưởng kinh doanh Gostwriting

Từ sách đến nội dung bài viết trên blog và các phương tiện truyền thông xã hội, thật dễ dàng để các doanh nghiệp có thể giao tiếp với khách hàng của mình thông qua chữ viết. Và người đọc cũng luôn sẵn sàng tiếp nhận nội dung thông điệp từ các thương hiệu và người nổi tiếng mà họ yêu thích. Nhưng, với nhiều doanh nghiệp, việc thể hiện thông điệp thành nội dung một cách thường xuyên đôi khi lại là một vấn đề khó khăn, do đó, họ hướng tới xu hướng thuê ghostwriting – các chuyên gia viết thuê để giúp doanh nghiệp của mình làm tốt điều đó.

Chính vì vậy mà ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh dịch vụ ghostwriting không phải là một ý tưởng tồi đâu nhé. Hãy phát huy khả năng viết lách của mình cũng như từ các ý tưởng kinh doanh thông minh khác, giúp các doanh nghiệp xây dựng sự tín nhiệm của họ và thu về cho mình những lợi ích không ngờ trong năm 2018 này.

>> Tham khảo ngay :

Zozo – Công ty thiết kế web tốt  hỗ trợ đặt tên miền. Truy cập ngay để tham khảo bảng giá website doanh nghiệp

Và trải nghiệm 15 ngày dùng thử với dịch vụ website tuyệt vời.

.

(Tổng hợp từ www.businessnewsdaily.com)


Chia sẻ bài viết này