Kinh doanh bùng nổ với phần mềm bán hàng tại Đà Nẵng

18 năm trực thuộc trung ương, Đà Nẵng đã vùng mình từ một mảnh đất miền Trung đầy khó khăn với lũ lụt, hạn hán và bom đạn để vượt vũ môn trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực miền Trung – Tây Nguyên bằng lần lột xác hóa rồng đầy ngoạn mục của mình. Bây giờ nhìn vào người ta chỉ thấy một Đà Nẵng phát triển, kinh tế nhộn nhịp, các công trình kiến trúc tầm cỡ được dựng lên, các trung tâm mua sắm xuất hiện và hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ trên khắp nẻo đường, ngõ phố. Đà Nẵng đang thực sự vùng vẫy trên bầu trời hội nhập, vươn xa tới mục đích chung của cả đất nước. Và trong năm 2015, kinh doanh sẽ thêm một lần bùng nổ khi các phần mềm bán hàng thông minh tại Đà Nẵng được phát triển và đưa vào ứng dụng. Cụ thể sự “kì diệu” của các phần mềm đó như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do để Đà Nẵng có thể tiến thêm một bước dài về kinh tế nữa.

1. Quản lý hàng hóa: nhanh – chính xác – đầy đủ với phần mềm quản lý bán hàng tại Đà Nẵng

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng bạn có thể dễ dàng quản lý thông tin hàng hóa bằng mã vạch, từ đó sẽ biết được tất cả thông tin về tên, thuộc tính, đặc điểm, giá cả,…của sản phẩm. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp bạn cập nhật những thay đổi, bổ sung khi có điều chỉnh các thông tin trên một cách nhanh chóng, dễ dàng. Chính nhờ tính năng này mà bạn có thể biết được chính xác từng sản phẩm trong cửa hàng, tìm kiếm đơn giản theo danh mục hoặc theo nhóm khi cần kiểm tra hay truy xuất cho khách hàng xem bất cứ lúc nào. Những nghiệp vụ này nếu làm thủ công bằng sổ sách tất nhiên vẫn làm được, nhưng sẽ tốn rất nhiều thời gian và có thể bị nhầm lẫn, sai sót.

Với phần mềm, bạn còn biết được hiện tại trong kho đang còn mặt hàng gì, số lượng cụ thể ra sao hay thậm chí mặt hàng nào bán chạy để có kế hoạch nhập hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh. Những thông tin về lịch sử xuất hàng hay giao dịch đều được lưu lại trên phần mềm, thuận tiên khi bạn muốn kiểm tra lại.

2. Quản lý nhân viên, thông tin khách hàng và nhà cung cấp

Mỗi khi không có mặt tại cửa hàng bạn lại lo lắng không biết nhân viên có làm tốt việc được giao hay không, có gian lận dẫn đến thất thoát hàng hóa hay không? Đừng lo vì đã có phần mềm bán hàng thông minh tại Đà Nẵng, bạn vẫn sẽ biết các nghiệp vụ bán hàng của nhân viên thông qua lịch sử giao dịch và chức năng kiểm kê hàng hóa của phần mềm.

Và đã có lúc bạn phải đau đầu khi muốn thực hiện một chương trình khuyến mãi nào đó vì không biết thông tin về khách hàng? Đã có phần mềm giúp bạn lưu trữ, chỉ cần tìm kiếm và bạn sẽ biết rõ về tên, tuổi, cách liên lạc, sở thích, thói quen,…của khách, để từ đó có chiến dịch khuyến mãi phù hợp. Tương tự với các nhà cung cấp, bạn sẽ biết được ai cung ứng hàng giá rẻ hơn, chính sách ưu đãi hơn để chọn lựa.

3. Báo cáo doanh thu, chi phí bất kỳ thời điểm nào

Nếu bạn đột xuất muốn kiểm tra doanh thu trong ngày hay trong tuần của cửa hàng, phần mềm vẫn đáp ứng nhu cầu đó cho bạn. Hay việc quản lý các chi phí như tiền nhập hàng, lương nhân viên, phí quảng cáo,…cũng sẽ dễ dàng hơn khi chúng đều được tính toán và lưu trữ lại trong phần mềm.

4. Quản lý bán hàng từ xa, không ngại khoảng cách!

Sẽ có lúc bạn phải đi đâu đó như đi nhập hàng chẳng hạn, và bạn vẫn cảm thấy không an tâm về việc kinh doanh của cửa hàng mình? Phần mềm bán hàng sẽ đi theo bạn trên mọi chặng đường với một máy tính bảng hay điện thoại thông minh có kết nối mạng. Vì phần mềm được xây dựng trên nền website và ứng dụng di động nên bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào.

5. Đồng bộ website và kết hợp cân điện tử

Bạn chỉ có một website bán hàng thay cho cửa hàng vật lý, và bạn không biết làm sao để quản lý đơn hàng trực tuyến hiệu quả? Chức năng đồng bộ hai chiều của phần mềm bán hàng thông minh sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo đó. Tất cả dữ liệu liên quan đến hàng hóa và nghiệp vụ bán hàng trên website đều được đồng bộ về phần mềm cũng như thông tin được cập nhật ngay lập tức từ phần mềm lên web. Việc bán hàng của bạn sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, tính năng kết hợp cân điện tử giúp các cửa hàng bán những sản phẩm liên quan đến khối lượng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần đưa hàng lên ân, thông tin về khối lượng và giá tiền sẽ được in ra dưới dạng tem mã vạch hoặc được gửi trực tiếp đến máy chủ và in thành hóa đơn cho khách hàng.

Bạn đã đọc xong 5 tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng thông minh tại Đà Nẵng, và giờ bạn đã tin tưởng vào khẳng định kinh doanh bùng nổ trong năm 2015 của chúng tôi chưa? Bên cạnh 5 tính năng này còn rất nhiều chức năng khác của phần mềm sẽ hỗ trợ tối đa việc bán hàng của bạn, giúp hiệu quả quản lý tăng rõ rệt.


Chia sẻ bài viết này