Chắc hẳn mọi người đều không còn xa lạ với trào lưu hotgirl bán hàng online và một thực tế rõ ràng rằng ngoại hình và tiếng tăm của chủ shop sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công của họ. Quan niệm chủ shop càng đẹp càng dễ tạo niềm tin vào sản phẩm, càng nổi tiếng càng dễ bán hàng không phải là không có cơ sở. Đó được coi như một thế mạnh không phải ai cũng có khi kinh doanh. Biết được điều này, Vũ Thu Thảo (nickname là Túc Xỳ) đã tự tạo thế mạnh cho mình bằng quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ trở thành “mỹ nhân” để tăng cơ hội thành công trong kinh doanh online.
Doanh số bán hàng online tăng vùn vụt nhờ nâng mũi – cắt mí – bơm ngực
Thu Thảo chuyên bán online cho phái đẹp bao gồm các mặt hàng quần áo và phụ kiện, túi xách, mỹ phẩm.
Thu Thảo tâm sự rằng: “Khi bán hàng online mình giao tiếp với khách hàng chủ yếu qua hình ảnh, phải lấy bản thân mình làm mẫu thì mới tạo được niềm tin cho khách hàng. Đây là lý do mình luôn xây dựng hình ảnh thân thiện, bắt mắt và đáng yêu.
> Có thể bạn chưa đọc
7 tuyệt chiêu sử dụng Facebook để thăm dò đối thủ cạnh tranh
Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018
Cô cũng cho hay bất kỳ ai muốn bán hàng thời trang cần phải tạo dựng cho mình một hình ảnh đẹp, muốn quần áo bán chạy thì phom người phải chuẩn để làm mẫu thử và chụp ảnh. Mình tự làm mẫu thì khách hàng tin cậy, hiệu quả bán hàng tốt hơn nhiều.” Đó là lý do Thu Thảo không ngừng chỉnh sửa hoàn thiện khuôn mặt và vóc dáng cơ thể để hình ảnh cá nhân trên Facebook ngày càng hấp dẫn, thu hút nhiều người theo dõi và quan tâm. Từ đó, cơ hội cô bán được hàng sẽ ngày càng nhiều hơn.
Trải qua những cảm giác đau đớn, cô nàng không ngần ngại đi nâng ngực, nâng mũi, cắt mí mắt và cô cho hay sẽ tiếp tục sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn nữa trong mắt mọi người. Thu Thảo chia sẻ một cách thẳng thắn trên Facebook của mình: “Đầu tư vào ngoại hình là một cuộc đầu tư Siêu Lợi Nhuận…Cho dù người khác có nói gì, hãy làm đẹp theo cách bạn Muốn..!! Phụ Nữ là phải Đẹp”
Trên Facebook cá nhân, Thu Thảo không hề giấu giếm mà ngược lại còn công khai. Cô hào hứng kể chuyện phẫu thuật, thậm chí đăng hình ảnh.
Chính Thu Thảo cũng phải ngạc nhiên sau khi chia sẻ những hình ảnh đi cắt mí mắt, nâng ngực doanh số bán hàng của cô đã tăng gấp đôi, gấp ba, người ra vào hỏi han mua hàng đông lên trông thấy. Lượng người theo dõi Facebook của Thảo cũng tăng lên đáng kể sau những lần cô chia sẻ về câu chuyện phẫu thuật của mình. Thu Thảo còn cho hay “hình như bác sĩ mổ cho mình mát tay, nhiều người kháo nhau mổ xong ở bác sĩ này đường làm ăn cũng thuận lợi hơn, mình không phải là trường hợp duy nhất.”
Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người
Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay Công ty thiết kế web bán hàng và báo giá thiết kế website bán hàng để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.