Bật mí những bí quyết cho việc tạo ra các trang sản phẩm tuyệt vời

Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu những lời khuyên về việc cắt giảm sự lộn xộn, hiển thị rõ phần kêu gọi hành động và phản hồi thật nhanh trong việc tạo ra trang sản phẩm tuyệt vời. Hãy tiếp tục với những lời khuyên khác trong phần 2 này.

4. Hình ảnh sản phẩm tuyệt vời

Hình ảnh sản phẩm, đặc biệt là đối với hàng hóa vật chất như các thiết bị, hàng may mặc và gia dụng, rất quan trọng để tạo niềm tin và cho người sử dụng thấy rõ họ đang thực sự mua thứ gì. Đầu tư vào chụp ảnh thật tốt trước tiên, đảm bảo làm nổi bật và cung cấp truy cập đến nhiều góc nhìn và hình ảnh trong giao diện người dùng. Matt cho rằng sự kết hợp giữa hình ảnh chuyên nghiệp và hình ảnh của khách hàng khiến American Muscle là một ví dụ tuyệt vời của việc sử dụng hình ảnh sản phẩm đúng cách.

American Muscle – “American Muscle không chỉ có một bộ sưu tập hình ảnhtuyệt vời cho hầu hết các sản phẩm từ mọi góc độ, trong và ngoài xe, mà còn cho phép khách hàng có thể tải lên hình ảnh của riêng mình. Hình ảnh của khách hàng thường tốt hơn so với hình ảnh của công ty và có những góc độ mà khách hàng thực sự muốn thấy.” ~ Matt

5. Nội dung ngắn gọn và chính xác

Bạn không thể tiến xa mà không có nội dung trên các trang sản phẩm của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằngnội dung bạn đặt trên mỗi trang là tuyệt nhất và cố gắng để giúp đỡ khách hàng tiềm năng của bạn. Thành phần chủ yếu của nội dung trang sản phẩm tuyệt vời là những thứ như lựa chọn về giá cả, vận chuyển và thông tin, tính sẵn có, kích thước/màu sắc, bảng kích cỡ và nhiều hơn nữa. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đặt những điều cơ bản này đúng chỗ. Giữ cho nội dung ngắn gọn và làm nổi bật các điểm nhấn. Sử dụng gạch đầu dòng để giúp khách truy cập đọc và“tiêu hóa” chúng một cách nhanh chóng. Nói cách khác, hãy làm như Ikea đã làm.

Ikea – “Ikea sử dụng mẫu chữ đẹp, ngắn gọn với các thông tin và mô tả sản phẩm. Họ cung cấp một liên kết “chi tiết” cho những người dùng muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm.” ~ Dan

>> Xem thêm:

 Bảng giá website bán hàng

Công ty thiết kế web uy tín

6. Tạo dựng niềm tin cho khách hàng

Giảm thiểu lo lắng và tạo dựng niềm tin bằng cách nêu ra chất lượng sản phẩm, kích thước, chính sách hoàn trả và cam kết phục vụ khách hàng sẽ làm cho khách truy cập của bạn cảm thấy thoải mái khi mua hàng từ bạn. Cung cấp đánh giá sản phẩm và lời chứng thực từ các khách hàng khác đã mua sản phẩm và đưa các đánh giá ​​hữu ích lên trên đầu. Việc bổ sung nhiều dấu hiệu xã hội hơn vào trải nghiệm người dùng giúp khách truy cập biết rằng họ không đơn độc trong việc mua hàng của mình. Hotels.com đã làm tốt việc này.

Hotels.com – “Hotels.com có một cửa sổ pop-up cho thấy số lần một khách sạn cụ thể đã được đặt phòng trong 24 giờ qua. Điều đó tạo ra niềm tin thông qua bằng chứng xã hội: những người khác đang thực sự đặt khách sạn này. Nó cũng có giá trị vì tạo ra tính cấp bách: không còn nhiều phòng trống nữa, hãy hành động ngay.” ~ Matt

7. Cung cấp các lựa chọn

Thất bại khi sắp sửa thành công không bao giờ là kết quả mà bạn muốn khi bán hàng.Sẽ ra sao nếu khách truy cập của bạn sẽ mua khung ảnh kỹ thuật số khi nó có pin sạc hoặc thẻ nhớ 16GB thay vì 8GB? Cung cấp các mặt hàng liên quan một cách dễ tìm thấy sẽ giúp nhiều khách truy cập hoàn tất việc mua hàng của họ. BustedTees đã làm tốttrong việc cung cấp cho khách hàngcác lựa chọn khi mua một chiếc áo phông.

BustedTees – “BustedTees có phần sản phẩm được đề nghị tuyệt vời ngay bên dưới nội dung mặt hàngchính.Các kiểu trang trí liên quan thườngdi theo cùng một dòng.” ~ Dairien

Kết hợp tất cả với nhau

Trang sản phẩm có thể tạo dựng hoặc phá vỡ trang web của bạn. Việc tạo ra trải nghiệm có thể chuyển đổi càng nhiều khách truy cập thành khách hàng càng tốt là tùy thuộc vào bạn. Bằng cách thử và trải nghiệm 7 lời khuyên trên, bạn sẽ có thể xác định được yếu tố gia tăng chuyển đổi chính trên các trang sản phẩm cho trang web của bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy sự chuyển đổi của bạn tăng lên cùng với sự hài lòng của khách hàng.

(Tổng hợp từ blog.kissmetrics.com)


Chia sẻ bài viết này