Bắt đầu kinh doanh
eBay là một trong những tài sản trực tuyến lớn nhất thế giới và công ty này là “nhà” của nhiều thương hiệu thành…
“Hứa hẹn và giữ lời hứa là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu” – Seth Godin Phân khúc khách hàng Đã…
Kính gửi Quý khách hàng! Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là một trong những ngày lễ đặc biệt dành riêng cho phái…
60% cửa hàng thời trang online chết yểu trong 6 tháng đầu, 20% mất tính trong 6 tháng tiếp theo,… Thị trường online tưởng…
Bằng niềm đam mê kinh doanh và sự trải nghiệm dùng thử nhiều sản phẩm đến từ nước Úc, chị Hoàng Quỳnh (26 tuổi)…
Năm 2015 người dùng Việt sẽ chi 2 tỷ USD để mua hàng qua mạng. Đó là mức dự báo của hãng nghiên cứu…
Nằm ở vị trí giáp gianh giữa vùng núi Tây Bắc và Đông Bắc Bộ, Yên Bái là cầu nối hàng hóa, nguyên liệu…
Tại sao một số người tung ra sản phẩm và nhanh chóng kiếm bộn tiền từ nó còn những người khác lại thất bại?…
Cơ sở dữ liệu của bạn chứa đầy những dữ liệu chất lượng, đem đến nhiều trường hợp có thể xảy ra. Cách tốt…
Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu 4 kỹ thuật phân khúc chiến dịch email theo giới tính, vị trí, độ tuổi…