Ở phần trước chúng tôi đã chia sẻ 3 bí mật để sản phẩm của thương mại điện tử thành công sau đây chúng sẽ chia sẻ tiếp 4 bí mật nữa cho các bạn tham khảo:
4. Đừng quên mô tả
Hình ảnh là cần thiết, nhưng không được mô tả bởi những câu ngạn ngữ cũ mà mỗi trị giá một ngàn chữ. Khách hàng ảo vẫn cần một mô tả thông tin để điền vào các thông tin chi tiết và thuyết phục họ sản phẩm là giá trị mua. Trộn thật với lợi ích cảm xúc. Nếu bạn đang bán một chiếc khăn, nói rõ nó là 100cm dài 10cm và rộng là một sự khởi đầu, nhưng cũng quay một sợi về cách len alpaca mềm cảm thấy như một cái ôm ấm áp vào một ngày lạnh.Nếu bạn không giỏi mô tả, hãy xem xét sử dụng copy- paste
5. Tận dụng các ý kiến của người dùng
Trong khi đánh giá của khách hàng có thể được cả hai sử dụng và lạm dụng, họ không thể bỏ qua. Người mua hàng sử dụng chúng khi nghiên cứu mua hàng, và các trang web thương mại điện tử cho thấy chúng thường xuyên tuyên bố doanh số bán hàng tăng lên.Lời tốt đẹp của khách hàng là một phương tiện quảng cáo có giá trị rất lớn, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội để có được sáng kiến của hàng hóa và dịch vụ của bạn ngay bên cạnh nút “Buy”để tiếp nhận những ý kiến của khách hàng.
Đánh giá kém tích cực vẫn có thể có xu hướng tăng của họ. Khách hàng là đủ tinh vi để xem xét chúng trong bối cảnh và có thể sử dụng chúng để quyết định các sản phẩm của bạn là phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Các tính chất khách quan của Internet có nghĩa là người có nhiều khả năng để rên trực tuyến hơn gọi để phàn nàn, nhưng mà thông tin phản hồi có giá trị có thể được sử dụng để cải thiện cung cấp của bạn. Một nghị quyết nào cho bất kỳ khiếu nại cũng có thể được yên lòng cho khách hàng tiềm năng
6. Tổ chức kiểm kê của bạn
Tên sản phẩm của bạn nên được đặt bằng tiếng Anh, nhưng sao mà lên với một mã sản phẩm duy nhất cho mỗi hạng mục sẽ giúp bạn chạy kinh doanh. Các mã có thể hiện các thông tin quan trọng như các dòng, kích thước, màu sắc và vân vân, cho phép bạn quản lý tốt hơn hàng tồn kho. Hiện nó bên cạnh tên sản phẩm cũng có thể giúp đỡ khi trả lời câu hỏi của khách hàng, do đó bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nói về cùng một mục chính xác. Khớp đúng với mức độ tự đằng sau hậu trường với các sản phẩm niêm yết chính nó và bạn sẽ làm cho mua sắm dễ dàng hơn cho khách hàng của bạn. Thay vì có một trang riêng biệt cho mỗi sản phẩm, lựa chọn sản phẩm của nhóm như kích cỡ trong menu thả xuống để người mua có thể chọn những gì họ muốn và nhấp vào “Thêm vào giỏ hàng.” Nếu bạn có thểhiển thị lên đến mức hàng tồn kho ngày. Khách hàng thích biết trước rằng các sản phẩm có trong kho, và đếm ngược cho thấy bạn đang chạy ra có thể thúc đẩy họ mua trước khi quá muộn.
7. Hãy nghĩ đến việc mua hàng bằng điện thoại di động
Thiết bị di động đã chiếm hơn một nửa thời gian người tiêu dùng chi tiêu tương tác với các cửa hàng thương mại điện tử. Nếu bạn chưa sử dụng một nền tảng phục vụ cho người mua sắm điện thoại di động thì bạn đang bỏ lỡ những cơ hội lớn. Hãy chắc chắn để kiểm tra như thế nào danh sách sản phẩm của bạn xem xét trên một màn hình cảm ứng nhỏ và xem nếu bạn cần phải chỉnh sửa chúng để tối đa hóa tác động của chúng trên các thiết bị di động. Có văn bản đó là quá dài để đọc và lựa chọn quá khó sử dụng để khai thác sẽ chỉ làm cho di chuyển của khách hàng tiềm năng vào một cửa hàng khác hoặc bực bôi với việc mua hàng trực tuyến.
xem phần 1
Có thể bạn quan tâm:
5 xu hướng thương mại điện tử trên di động
Thương mại điện tử – Những sai lầm thường gặp
Tối ưu hóa website thương mại điện tử cho bán hàng online