Bí quyết viết content chuẩn SEO

Viết blog có thể thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn, nhưng không chỉ cần có nội dung, đầu tiên bạn phải thực hiện các bước kỹ thuật để bài viết này đến tay người cần đọc. Content chuẩn SEO là một cách tốt nhất để tăng thứ hạng blog của bạn trong công cụ tìm kiếm. Google yêu các trang web có mới, nội dung cập nhật, mà bạn đang cung cấp mỗi khi bạn đăng một blog mới.Nó cũng ủng hộ trang web lớn hơn, mà thường xuyên viết blog cũng hoàn thành. Tuy nhiên, nếu bạn không theo hướng dẫn mà có được trang web của bạn cao hơn trong danh sách tìm kiếm tự nhiên của Google và các công cụ tìm kiếm khác, tất cả các công việc khó khăn của bạn có thể trở nên vô ích

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một phần quan trọng của việc viết blog. Ý tưởng là để truyền tải một cách tinh tế bài viết của bạn với từ khoá khách hàng tiềm năng có thể được tìm kiếm – vì vậy họ sẽ kết thúc trên trang web của bạn, đăng ký thông tin liên lạc của bạn, và cuối cùng, mua sản phẩm và dịch vụ của bạn. Mọi người nghĩ rằng SEO là khó khăn, nhưng nó thực sự chỉ là một vấn đề sau đây một công thức. Sau đây đèn nhanh chóng, dễ thực hiện thủ thuật SEO sẽ giúp bạn có được blog của bạn ở phía trước càng nhiều người càng tốt

Chọn từ khóa

 Trước khi bạn viết một bài đăng, chọn một hoặc hai trong số những cụm từ khóa mà bạn muốn để có được xếp hạng cao. Ví dụ bạn viết một bài về “ những hiểu biết về kinh doanh online” bạn có thể chọn từ khóa là “ kinh doanh online” Sau đó bạn gieo 2 hoặc 3 từ khóa này vào bài viết của bạn. Cách đây 1 năm thì việc gieo từ khóa này càng nhiều trong bài viết thì bài viết đó sẽ nhanh lên tốp. Nhưng hiện nay thì khi có quá nhiều từ khóa tròn bài viết của bạn google sẽ đánh giá bài viết đó là spam và rất khi để lên top. Từ khóa trong bài thì không thể thiểu xong hãy gieo từ khóa một cách khoa học hợp lý.

Giới thiệu cụm từ khóa của bạn trong tiêu đề của bạn và câu đầu tiên của blog của bạn. Nếu bạn đang tập trung vào hai cụm từ khóa khác nhau cho một bài, bạn sẽ phải lựa chọn cái nào là quan trọng nhất để đặt từ khóa đó lên tiêu đề. Tiêu đề của bài viết trên blog của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Nếu bạn bao gồm các điều khoản mà mọi người tìm kiếm trong tiêu đề của bài viết của bạn, bạn sẽ gần như ngay lập tức bắt đầu nhìn thấy sự gia tăng lưu lượng truy cập Internet của bạn. Hãy nói rằng một trong những cụm từ khóa của bạn là “Phần mềm quản lý bán àng”, và câu đầu tiên trong bài viết của bạn có tiêu đề “Làm thế nào tôi có được một phần mềm quản lý bán hàng.”

Thêm các từ khóa vào các “thẻ” trong  bài viết của bạn

 WordPress có một hộp thoại mà cho phép bạn tạo ra các thẻ để cho các công cụ tìm kiếm biết về bài viết của bạn để họ có thể thêm nó vào chỉ mục của họ. Đặt trong bất cứ từ khóa hoặc môn học mà bạn thấy thích hợp, thậm chí nếu bạn không nhấn mạnh chúng trong bài viết của bạn

Hãy chắc chắn rằng đó là bài ​​viết ít nhất 400 từ trở lên

Nhiều chuyên gia truyền thông xã hội đều đồng ý rằng 300 từ là số lượng tối thiểu cần thiết để có được lợi ích SEO cho blog của bạn. Điều đó đang được nói, nếu bạn muốn viết một bài mà là 600 chữ trở lên, phá vỡ nó ra thành phần I và phần II (sử dụng các tiêu đề giống nhau), và bạn sẽ nhận được gấp đôi lợi ích công cụ tìm kiếm.

Thêm từ khóa vào phần mô tả hình ảnh

Khi bạn làm như vậy, nó cung cấp một liên kết từ một trang web xếp hạng cao, mà cũng sẽ giúp SEO của bạn.Bạn cũng nên đưa ra hình ảnh một tên có các cụm từ khóa của bạn. Điều này cũng sẽ làm cho một sự khác biệt trong SEO của bạn. Và thêm vào cụm từ khóa của bạn như là một mô tả alt. Bạn có thể lẻn cụm từ khóa của bạn trong phần mô tả thẻ alt. Ví dụ, chúng ta hãy nói những từ khóa của bạn là “kế hoạch nghỉ hưu” và bạn có một bức ảnh của một con heo đất. Mô tả alt của bạn có thể “nghỉ hưu ngân hàng kế hoạch heo đất.”

Nếu bạn làm theo những hướng dẫn này, bạn sẽ phải sử dụng cụm từ khóa chính của bạn trong blog của bạn năm lần giữa các tiêu đề, cơ thể của bài viết, và các bức ảnh mà bạn đã thêm. Cụm từ khóa phụ của bạn sẽ được đề cập đến hai lần trong cơ thể của bài. Điều này sẽ cung cấp cho SEO của bạn một tăng đáng kể, và điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được blog của bạn ở phía trước của khách hàng tiềm năng hơn, đó là rất tốt cho kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao chiến dịch SEO của bạn không thành công?

7 cách tăng traffic cho các cửa hàng kinh doanh online

5 sai lầm khi nghĩ về Google Adwords

 


Chia sẻ bài viết này