7 bí mật để sản phẩm thương mại điện tử thành công (P1)

Mỗi nhân viên bán hàng, từ những người bán sản phẩm nhỏ nhất đến các siêu thị lớn nhất, biết rằng làm thế nào để đưa sản phẩm của bạn ra thị trường. Đó là cũng là câu hỏi cho thương nhân trực tuyến. Trong thương mại điện tử, danh sách sản phẩm là cửa sổ cửa hàng của bạn và là một trợ lý bán hàng.Hãy thực hiện theo những lời khuyên để tối đa hóa hiệu quả của danh sách sản phẩm của bạn và xem doanh thu tăng cao.

1. Chn mt tên sn phm phù hp

Các tên sản phẩm là phần quan trọng nhất của danh sách. Nhờ động cơ nhiều người mua hàng sẽ đọc nó tìm kiếm trước khi họ thậm chí ghé thăm cửa hàng của bạn và nhận được nó phải có thể là chìa khóa để lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.Giữ cho nó rõ ràng, súc tích và mô tả để nó cho các khách hàng tất cả họ cần biết trong khi vài nhân vật càng tốt. Trong khi điều quan trọng là để nổi bật, không lãng phí không gian trên những lời rỗng (Wow! Tuyệt vời!) Hoặc phức tạp tính từ mà nhầm lẫn giữa các tin nhắn. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là rất quan trọng, nhưng hãy nhớ để suy nghĩ như một con người, không phải là một thuật toán. Cách tốt nhất để di chuyển lên các bảng xếp hạng trang là sử dụng các từ khóa mà khách hàng của bạn thực sự sử dụng khi tìm kiếm sản phẩm mà bạn bán.

2. Hãy chc chắn rng giá c có th d dàng nhìn thy được

Điều đầu tiên bạn làm khi một cái gì đó thu hút con mắt của bạn trong một cửa hàng là gì?Kiểm tra giá. Đó là cảm giác bực bội nếu bạn không thể nhìn thấy nó? Hãy tưởng tượng rằng online khi không có một trợ lý bán hàng xung quanh để giúp đỡ. Hãy chắc chắn rằng giá cả của bạn là nổi bật như tên sản phẩm – và nếu bạn đang cung cấp một khoản tiết kiệm trên các sản phẩm, thu hút sự chú ý đến điều đó. Thậm chí nếu bạn không cạnh tranh về giá cả, đó là không có lý do để xin lỗi cho những gì bạn đang sạc trong một phông chữ in nghiêng màu xám nhỏ. Thợ săn mặc cả sẽ mua ở nơi khác. Đơn giản chỉ cần phù hợp với sự nổi bật của giá của bạn với những lợi ích của các dịch vụ mà bạn cung cấp, chẳng hạn như giao hàng miễn phí, hoặc thu hút người mua sắm bằng cách hiển thị một cách nhanh chóng như thế nào họ có thể có bàn tay của họ trên hàng nếu họ ra lệnh ngay lập tức .

3. Bao gm mt hình nh hoc video

Về cơ bản, thương mại điện tử của nó là thư đặt hàng cho các đại kỹ thuật số. Danh sách sản phẩm của bạn sẽ được chỉ là bóng. Không ai muốn mua từ một danh sách hàng tồn kho. Thậm chí nếu bạn đang bán hàng văn phòng phẩm, một hình ảnh của hộp của mặt hàng chủ lực sẽ giúp khách hàng hình dung những gì họ đang có và được trấn an họ đã chọn các sản phẩm chính xác.

Chất lượng và số lượng cả hai có vấn đề khi nói đến hình ảnh. Các sản phẩm từ tất cả các bên, trong tất cả các màu sắc có sẵn, và phóng to từng chi tiết. Hình ảnh không tốt có thể là một rào cản lớn và ảnh hưởng đến uy tín của bạn như là một nhà bán lẻ. Nếu nó trông giống như hình ảnh của bạn, chúng tôi đang thực hiện ở mặt sau của một chiếc xe tải người sẽ cho rằng các hàng hóa bị rơi từ trên lưng nó. Nếu bạn có quá nhiều sản phẩm ít hoặc quá nhiều ngân sách để tham gia một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, xem xét đầu tư vào thiết bị chất lượng trước khi bạn làm điều đó cho mình. Một SLR kỹ thuật số và một khối ánh sáng (một studio bàn pop-up để chụp ảnh có đủ ánh sáng của các vật dụng nhỏ) sẽ không chi phí đất, nhưng là một thế giới xa chụp ảnh bằng điện thoại của bạn tại bàn của bạn.

Nếu bạn thực sự tự tin, làm cho một đánh giá sản phẩm video ngắn có thể còn mạnh hơn, với nhiều trang web báo cáo gai đáng kể trong tỷ lệ chuyển đổi. Video có thể làm cho trang sản phẩm của bạn nổi bật trong đám đông và có thể lái xe lưu lượng truy cập ngay cho bạn từ các trang web như YouTube, nơi mà khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy nó khi họ nghiên cứu mua hàng.

Xem tiếp

Có thể bạn quan tâm

4 lưu ý cho trang web thương mại điện tử

4 Bí quyết thành công cho thương mại điện tử

5 lời khuyên cho website thương mại điện tử

 


Chia sẻ bài viết này