4 thói quen của người sở hữu trang thương mại điện tử hiệu quả

Thói quen là điều quan trọng xác định nguyên tắc làm việc nhất định của mỗi cá nhân, và nó là 1 phần quan trọng tác động đến công việc hiện tại họ thực hiện. Những người có thói quen khác nhau sẽ có cách làm việc và hiệu quả đạt được khác nhau. Trong nền tảng thương mại điện tử không ngoại lệ, đặc biệt là khi thương mại điện tử có thể đạt được bất cứ điều gì  nhưng theo cách nhìn nhận thói quen từ bên ngoài (khách hàng) nhìn vào. Dưới đây sẽ là 7 thói quen bạn nên giữ trong thói quen của mình để tạo nên các trang thương mại điện tử hiệu quả hơn:

Chủ của một trang thương mại điện tử hiệu quả sẽ có những thói quen tốt tác động đến công việc của họ

1, Sử dụng sự minh bạch như 1 vũ khí

Nói  1 cách chính xác, bạn nên đưa cho khách hàng sự thật rằng công ty bạn có thể làm được những gì và nhất định đáp ứng điều đó.  Các chủ doanh nghiệp thương mại điện tử được đánh giá cao thường có xu hướng không sợ điểm yếu của mình. Thay vì lo sợ điều đó (điều mà không ít doanh nghiệp thương mại điện tử kém hơn mắc phải), họ sử dụng sự minh bạch như 1 vũ khí để giành chiến thắng với các khách hàng tiềm năng.

Ví dụ, nếu bạn có một doanh nghiệp nhỏ về thương mại điện tử, bạn có thể giải thích rằng bạn là một cửa hàng cho các bà mẹ phổ biến, và làm tốt nhất có thể để có được các đơn đặt hàng và ấn định thời gian giao hàng cho khách. Sau đó bạn có thể khiến họ ngạc nhiên khi bạn giao hàng sớm hơn dự định. Nhưng điều ngược lại nếu bạn cứ cố gắng hứa nhưng không thực hiện được sẽ khiến khách hàng của bạn khó chịu. Cửa hàng thương mại điện tử trên Site Jabber đã nhận thấy việc ngay cả 1 chút minh bạch hơn sẽ tăng năng suất hoạt động và khách hàng sẽ dễ tha thứ hơn cho những lần chậm trễ.

Bạn đã biết xu hướng bán lẻ trong tương lai chưa?

4 cách thu hút khách hàng cho website thương mại điện tử

Những bí quyết thành công trong thương mại điện tử

2, Chủ động phát triển một danh tiếng trực tuyến

Những đánh giá xấu cần thiết sẽ không làm xấu đi hình ảnh 1 doanh nghiệp thương mại điện tử chuẩn bị đúng cách.

Thay vì chờ đợi những đợt đánh giá để chứng minh sự hiệu quả, uy tín của doanh nghiệp thương mại điện tử của mình. Những người làm chủ có thể bắt đầu xây dựng chính danh tiếng của mình trên các trang online. Điều đó sẽ tạo bàn đạp tốt theo hiệu ứng kéo theo đối với các trang thương mại điện tử mà họ xây dựng lên. Họ có thể kể các câu chuyện kinh doanh độc đáo của mình thông qua các trang báo, cuốn sách, hình ảnh và mời gọi khách hàng xem chúng giống như việc chia sẻ 1 cách miễn phí. Và một danh tiếng sớm được phát triển sẽ gia tăng sức cạnh tranh đáng kể

3, Thương mại điện tử hiệu quả là thường xuyên xem xét các thông tin phản hồi để cải thiện và cam kết cho sự thay đổi

Những doanh nghiệp thương mại điện tử thành công sẽ yêu cầu khách hàng chia sẻ kinh nghiệm của họ. Chỉ đưa ra yêu cầu cho các tín hiệu phản hồi cho khách hafg của bạn rằng bạn quan tâm và cố gắng cải thiện chúng theo hướng khách hàng mong muốn. Và cách lắng nghe từ chính những khách hàng của mình, các nhà phê bình bạn có thể trang bị cho mình kiến thức, và liên tục cải thiện kinh nghiệm của chính bạn trong lĩnh vực thương mại điện tử cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng.

Xây dưng sự thành công trong trang thương mại điện từ việc giải quyết những thắc mắc từ phía khách hàng

Trong khi bạn có thể chắc chắn có thể thu thập thông tin phản hồi cá nhân này, sử dụng các dịch vụ hữu ích với tính cộng đồng cao. Vì nó sẽ cho phép bạn có cơ hội để giải quyết các thắc mắc của khách hàng cao hơn trước khi họ đưa ra lời chỉ trích cho trang thương mại điện tử của bạn.

4, Đáp ứng với mỗi yêu cầu trên trang thương mại điện tử

Trên SiteJabber, các doanh nghiệp thương mại điện tử để đáp ứng với mọi lời nhận xét có xu hướng có được đánh giá tốt hơn theo thời gian. Hãy xử dụng các câu cám ơn cho tất cả những nhận xét mà khách hàng đánh giá về trang thương mại điện tử của bạn. Bởi vì nó phục vụ cho khách hàng, không phải của riêng bạn, trừ khi bạn tạo ra nó chỉ để thỏa mãn nhu cầu của chính mình.

Có thể bạn cần biết:

6 bí quyết bùng nổ Mobile Marketing

Để có một Viral video hiệu quả

4 cách viết nội dung Email Marketing gây sự chú ý

Bí quyết giữ chân khách hàng ở lại Blog


Chia sẻ bài viết này