Ý tưởng kinh doanh độc từ xu hướng “nổi loạn” quà tặng Valentine 2018

Chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày Valentine, nhiều người đã rục rịch lên kế hoạch và lựa chọn những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho những người mà họ yêu thương. Và dựa vào đó, các chủ cửa hàng cũng đã lên Ý tưởng kinh doanh cho riêng mình trong ngày lễ tình yêu đặc biệt này.

Ý tưởng kinh doanh độc đáo từ xu hướng “nổi loạn” quà tặng Valentine

Ngày nay, bên cạnh các món quà Valentine truyền thống như hoa hồng, quà tặng pha lê, socola, gấu bông,…thì những ý tưởng quà tặng độc đáo, gần gũi cuộc sống hiện đang lên ngôi, được rất nhiều người lựa chọn để thể hiện tình cảm ngọt ngào của mình.

Sau đây là một số ý tưởng quà tặng đang có xu hướng “nổi loạn” dịp 14 – 2 này mà các chủ cửa hàng có thể xem xét kinh doanh để thúc đẩy doanh số và lợi nhuận nhé!

1. Coconut ice

Hình 1: Coconut ice – ý tưởng Valentine độc đáo

Hình 2: Coconut ice

Một loại bánh có hình thức đẹp, ăn rất ngon, thường có màu hồng hoặc trắng hoặc xen lẫn trắng hồng trông rất dễ thương và ngọt ngào. Coconut ice có nguồn gốc từ nước ngoài và hiện đã du nhập vào Việt Nam. Một trào lưu mới khiến nhiều người, đặc biệt là giới trẻ cảm thấy vô cùng phấn khích.

2. Cocoa pod

Hình 3: Cocoa pod – quà tặng đặc biệt ngày lễ tình yêu

Hình 4: Hình thù quả Cacao

Một loại quà tặng socola độc đáo với đủ hình thù, đặt bên trong một lớp vỏ socola khác được làm dựa trên hình thù của quả Cacao.

Hay như các loại socola có hình thù hoặc được đóng gói một cách đặc biệt khác cũng là những ý tưởng kinh doanh hay bởi khả năng làm trái tim của ai đó trở nên tan chảy.

Hình 5: Hộp Socola độc đáo

Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay Công ty thiết kế web bán hàng và  báo giá thiết kế website bán hàng  để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

3. Cánh hoa hồng khô

Hình 6: Sự lãng mạn của cánh hoa hồng khô

Ý nghĩa và sự ngọt ngào mà món quà này mang lại có thể được lưu giữ mãi mãi, một sự lựa chọn tuyệt vời mà bất cứ khách hàng nào cũng sẽ không thể rời mắt được.

4. Bánh hạnh nhân hình trái tim

Một loại bánh ngon được đóng gói kỹ càng trong một chiếc lọ thủy tinh trong trẻo sẽ mang lại dư vị vô cùng ngọt ngào, thuần khiết cho bất cứ ai nhận được món quà độc đáo này. Có vẻ như xét trên tất cả các phương diện thì ý tưởng này rất đáng để bạn thử sức kinh doanh trong mùa valentine này đấy nhé!

Hình 7: Ý tưởng kinh doanh từ bánh hạnh nhân hình trái tim

Bạn có thể kết hợp thêm nhiều loại bánh quy tình yêu khác để tạo nên sự đa dạng các mặt hàng, mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn.

Hình 8: Bánh quy tình yêu

Hình 9: Bánh ngọt tình yêu

5. Các món quà tặng nhỏ nhắn

Khung bướm vàng lan được chế tạo một cách đơn giản từ chiếc khung ảnh và một bông hoa lan vàng, trong đó, bông hoa lan được tạo hình giống như một con bướm vàng rất nghệ thuật và độc đáo. Màu vàng mang đến ý nghĩa lãng mạn hơn nhiều so với màu đỏ và món quà dùng để trang trí này sẽ trở thành một xu hướng cuốn hút trong mùa lễ tình yêu năm nay đấy.

Đơn giản hơn, một chiếc cốc có in hình thù đáng yêu, đặc biệt là in hình ảnh của bạn và người ấy, hay như một chiếc vòng tay xinh xắn thôi, mặc dù không mang nặng giá trị vật chất nhưng cũng đủ làm ai đó ngất ngây trong hạnh phúc.

Hình 11: Cốc in hình đáng yêu

Hình 12: Vòng tay dễ thương

Trên đây là một số những món quà tặng độc đáo cho mùa Valentine này có thể sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều người, nếu như bạn chưa có ý tưởng thì còn chần chừ gì nữa, thiết kế website bán hàng với giao diện website lung linh chủ đề mùa lễ tình yêu và bắt đầu kinh doanh ngay bây giờ bạn nhé!

>Có thể bạn quan tâm:

Báo giá website

Báo giá thiết kế website bán hàng


Chia sẻ bài viết này